Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Vòng 5 FA Cup: MU dễ thở, Chelsea đại chiến M.C

VIDEO: Januzaj tỏa sáng rực rỡ trong màu áo U21 Man Utd

Chỉ đụng độ các đối thủ yếu tại vòng 4 FA Cup, các đội bóng tại Premier League như Arsenal, Chelsea, Man City, Man Utd... đều dễ dàng giành vé vào vòng tiếp theo. Riêng cặp đấu Liverpool và West Ham chưa xác định được đội nào sẽ giành vé vào vòng 5 FA Cup, kết quả sẽ được biết sau trận đá lại trong thời gian tới đây.

Theo kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup, Man Utd khá dễ thở khi chỉ đụng độ Shrewsbury Town. Đội bóng này vừa xuất sắc giành quyền lên chơi tại giải hạng Hai nước Anh, xét cả về tên tuổi và đẳng cấp thì họ chưa thể so sánh với Quỷ đỏ thành Manchester. Đối đầu với Shrewsbury Town, Man Utd gần như đã nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Arsenal cũng không gặp nhiều khó khăn tại vòng 5 FA Cup khi gặp Hull City, đội bóng này thi đấu không tốt tại Premier League mùa giải 2014/15 nên đã bị xuống chơi tại giải hạng Nhất. Ở cặp đấu Liverpool vs West Ham, đội nào thắng trong trận đấu lại cũng khá dễ thở khi đụng độ Blackburn tại vòng 5 FA Cup.

bốc thăm vòng 5 FA Cup, Man Utd dễ thở tại vòng 5 fa cup, Man City đụng Chelsea tại vòng 5 FA Cup

Man City và Chelsea đụng độ nhau tại vòng 5 FA Cup

Tại vòng 5 FA Cup, cặp đấu đáng được chờ đợi nhất đó là đại chiến giữa hai ông lớn Chelsea và Man City. Rất đáng tiếc khi 1 trong hai đội bóng này sẽ phải dừng cuộc chơi sau vòng đấu thứ 5. Chelsea có lợi thế hơn Man City khi được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Cặp đấu giữa Tottenham và Crystal Palace cũng rất đáng được chờ đợi. Spurs hiện đang duy trì được phong độ tốt, trong khi Crystal Palace đang gây được nhiều ấn tượng với những trận thắng Chelsea, cầm hòa MU và gây nhiều khó khăn cho đối phương khi đối đầu với những Man City, Liverpool...

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup 2015/16

- Chelsea vs Manchester City

- Reading vs West Brom/Peterborough

- Watford vs Leeds

- Shrewsbury Town vs Manchester United

- Blackburn Rovers vs Liverpool/West Ham

- Tottenham vs Crystal Palace

- Arsenal vs Hull City

- Bournemouth vs Everton

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :