Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Điểm tin sáng 30/1: Bầu Đức: ‘Tôi không đao to búa lớn’

VIDEO: Rooney lập siêu phẩm cứa lòng trong tư thế việt vị

Bầu Đức: 'Tôi không đao to búa lớn'

Trong phát biểu mới nhất, bầu Đức chia sẻ: "Có người ví von tôi là lá cờ đầu, là người cầm cờ hay cái gì đó tương tự như vậy. Tôi thì không nghĩ thế. Với tôi, làm được gì cho BĐVN thì làm, đơn giản vậy thôi chứ không nghĩ to tát, “đao to búa lớn” gì cả. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm, đặt niềm tin và hy vọng ở tôi, song phải thành thật rằng, công việc hiện giờ ở Tập đoàn HA.GL là quá nhiều nên nếu kiêm nhiệm, đảm đương thêm những vị trí quan trọng khác trong bộ máy VFF là không thể. Thời gian qua, khi nhìn vào những gì tôi nói và làm, có không ít người nghĩ rằng ông Đức muốn nhắm đến chiếc ghế Chủ tịch VFF. Tôi nói thật luôn là tôi không phù hợp để ngồi vào vị trí này."

Bầu Đức, VFF, HLV Miura, diem tin sang 30/1, ban tin sang 30/1, tin the thao sang 30/1, tin bong da sang 30/1

Bầu Đức cho biết, nhưng điều ông làm chỉ vì BĐVN

Bị VFF “phụ tình”, HLV Miura vẫn hết lòng vì BĐVN

Vài ngày qua, thông tin HLV Miura bị VFF sa thải nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Kết quả này là tất yếu sau những diễn biến gần đây, đặc biệt là thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016. Không ít người hả hê sau quyết định từ phía VFF bởi với họ HLV Miura giống như những gì bầu Đức phát biểu, chỉ khiến bóng đá Việt Nam suy yếu. Tuy nhiên, tất cả đã bỏ qua một điểm đó là ông Miura thực sự tâm huyết với bóng đá Việt Nam. Suốt quá trình làm việc đã nói lên điều này và cho tới giờ phút chia tay, vị thuyền trưởng người Nhật vẫn nghĩ cho bóng đá Việt Nam. Theo tiết lộ từ một quan chức VFF, HLV Miura từ chối nhận tiền đền bù hợp đồng. Chưa dừng lại, ông còn cho biết sẵn sàng giúp VFF dẫn dắt ĐTVN đá nốt hai trận vòng loại World Cup 2018 dù đã bị sa thải.

Inter chiêu mộ tiền đạo chất lượng

Sau khi cho Sampdoria mượn trung vệ Ranocchia, Inter đã đón về tiền đạo chất lượng từ đội bóng này, đó là Eder. Theo báo giới Italia, Nerazzurri sẽ mượn chân sút này trong vòng 2 năm, trước khi mua đứt (trị giá khoảng 10,5 triệu euro). Trên trang chủ của Inter xuất hiện dòng thông báo: “Inter thông báo đã mượn thành công tiền đạo Eder từ Sampdoria trong vòng 2 năm. Tiền đạo này đã ký hợp đồng với đội bóng tới tháng 6/2020. Chúng tôi vui mừng chào đón Eder. Đây là cầu thủ chất lượng và sẽ mang tới cho HLV Mancini nhiều sự lựa chọn trên hàng công”.

Real rục rịch kí HĐ tài trợ khủng hơn cả M.U

Theo Marca, tờ báo thân Real Madrid thì Kền kền trắng sắp kí HĐ tài trợ áo đấu siêu khủng với Adidas. Cụ thể, bản HĐ tài trợ áo đấu mà Adidas và Real Madrid sắp kí có trị giá đến hơn 106 triệu bảng/năm (140 triệu euro/năm). Nếu điều này thành sự thật thì Real Madrid sẽ là đội bóng có hợp đồng tài trợ áo đấu kỉ lục thế giới. Kỉ lục HĐ tài trợ áo đấu hiện thuộc về Man United. Đội chủ sân Old Trafford kí HĐ tài trợ trị giá lên đến 75 triệu bảng/năm với Adidas trong vòng 10 năm.

Chelsea xác nhận vụ Matt Miazga

Không còn là tin đồn, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Matt Miazga từ New York Red Bulls. Thông tin này cũng đã được chính HLV Guus Hiddink xác nhận với báo giới. "Miazga là một cầu thủ đầy hứa hẹn", Hiddink nói với các phóng viên. "Dù tuổi đời còn khá trẻ, song cậu ấy đã được gọi lên đội tuyển quốc gia. Rõ ràng Miazga rất tiềm năng."

HLV Van Gaal hy vọng MU đoạt cúp FA

Sau chiến thắng 3-1 trước Derby County ở vòng 4 cúp FA, HLV Van Gaal cho biết: “Premier League rất quan trọng, nhưng danh hiệu FA Cup cũng tuyệt vời ở Anh với lịch sử lâu đời. Chúng tôi đã không vô địch FA Cup thời gian khá dài, nên mơ ước giành được danh hiệu này”. Nhà cầm quân người Hà Lan hoàn toàn hài lòng về phong độ của cầu thủ MU ở trận làm khách trên sân Derby County. Ông cho rằng, các học trò đã chơi hay hơn nhiều so với khi tập luyện. HLV Van Gaal khẳng định, MU sẽ vô địch cúp FA nếu duy trì màn trình diễn như trong trận đấu thuộc vòng 4 trước Derby County.

FIFA hoãn án phạt cấm chuyển nhượng với Real và Atletico

Thông báo của Ủy ban kháng cáo FIFA tối 29/1 cho hay, mức án cấm đăng ký cầu thủ mới trong vòng một năm đối với Real và Atletico sẽ được hoãn thi hành. Quyết định này có hiệu lực lập tức.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :