Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Man Utd chi tiền mua gấp sao trẻ Benfica

Bastian Schweinsteiger đã bỏ lỡ bốn trận đấu gần đây nhất của Man Utd bởi chấn thương đầu gối ở trận thắng Sheffield United thuộc FA Cup. Theo thông báo từ đội ngũ y tế của MU, vấn đề của Schweinsteiger nặng hơn dự kiến và phải ngỉ trong thời gian 4 tuần tới. Như vậy, Schweinsteiger sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu quan trọng của Man Utd trong tháng 2, nếu may mắn anh sẽ kịp trở lại ở trận đại chiến Arsenal vào ngày 28/2.

Man Utd, Renato Sanches, Benfica, MU dự chi đậm mua sao trẻ của Benfica, chuyen nhuong MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, MU mua gấp sao Benfica

MU muốn có Sanches sớm để thay thế Schweinsteiger

Trước tình hình chấn thương của Schweinsteiger, BLĐ Man Utd quyết định chi tiền mua gấp Renato Sanches về để thay thế. Renato Sanches năm nay mới 18 tuổi, anh là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB Benfica. Chứng kiến Sanches thi đấu ấn tượng trong màu áo đội trẻ, trong tháng 11/2015 vừa qua BLĐ Benfica đã ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn tới năm 2021 với tiền vệ này.

Trong khoảng thời gian vừa qua, các đại gia Anh trong đó có Man Utd liên tục cử đại diện theo dõi sát sao Renato Sanches. Để có được sự phục vụ của tài năng người Bồ Đào Nha này, Quỷ đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch từ khá sớm.

Khó khăn lớn nhất với Quỷ đỏ trong vụ Renato Sanches đó chính là mức phí phá vỡ hợp đồng, trong bản thỏa thuận đội bóng Bồ Đào Nha đã đính điều khoản mua lại tài năng trẻ này tới 58,8 triệu bảng. Đây là mức phí rất lớn đối với cầu thủ mới bước sang tuổi 18 như Renato Sanches.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :