Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

HAGL chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở V-League 2016

HAGL, V-League 2016, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, bong da viet nam, cong phuong, cau thu tre hagl

HAGL chỉ đặt mục tiêu trụ hạng V-League 2016

HAGL thời gian qua không gặt hái được những thành công ở các trận giao hữu. Họ vừa trải qua thêm hai trận thua ở giải Tam hùng trước SHB.Đà Nẵng và Yokohama.

"CLB định hướng phát triển cầu thủ trẻ, vì thế chúng tôi gặp nhiều khó khăn để chuẩn bị cho mùa giải mới. Có nhiều cầu thủ sinh năm 1997, 1998 nên còn rất non kinh nghiệm. Với lực lượng ấy cùng với 5 cầu thủ chính ra đi nên mục tiêu của HAGL chỉ là trụ hạng ở V-League 2016".

Ông Tuấn cũng cho biết, sự ra đi của Công Phượng khiến HAGL đau đầu hơn cả. Hiện tại đội bóng phố Núi chưa thể tìm ra người thế chỗ xứng đáng. "Công Phượng là cầu nối cho những giải pháp tấn công của chúng tôi. Tìm người thay cậu ấy rất khó, hiện tại chưa ai đảm nhiệm được vai trò này. Tôi vẫn đang tích cực tìm kiếm".

Theo kế hoạch dự kiến, đội bóng phố Núi sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi khoảng một tuần và tập trung lại vào ngày mùng 4 Tết (tức ngày 11/2). Họ sẽ có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại V.League 2016 gặp tân binh Hà Nội trên sân khách.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :