Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Ramos ‘bất ngờ’ khen Neymar trong bão tin đồn

Ramos khen Neymar, Neymar tới Real Madrid, Neymar tới Real, Real, Ramos, Real madrid, Neymar, Barca, Barcelona

Neymar có thực sự được Real Madrid ngắm đến?

Thời gian qua, liên tiếp những tin đồn về việc Neymar sắp rời Barcelona để tìm đến một đội bóng khác được báo chí Tây Ban Nha đồn thổi. Đặc biệt, một vài tờ có độ uy tín trong làng bóng đá thậm chí còn ‘chỉ mặt đặt tên’ Real Madrid như 1 ứng cử viên sáng giá nhất.

Neymar sau đó đã khẳng định anh hạnh phúc ở Barca còn HLV Enrique cũng tiết lộ một bản hợp đồng giá trị cực cao đang chờ chân sút người Brazil, tuy nhiên, mới đây trung vệ Sergio Ramos lại làm mọi chuyện trở nên rối rắm khi bất ngờ khen ngời Neymar hết lời trên báo chí.

Neymar là một cầu thủ giỏi, cậu ta sẽ làm được những điều khác biệt. Bóng đá là không thể đoán trước được và vì thế luôn có những tin đồn về chuyện chuyển nhượng. Chỉ có 1 điều mà tôi chắc chắn, đó là Ramos sẽ không bao giờ thi đấu cho Barcelona.” Đội trưởng của Real Madrid phát biểu trên báo chí.

Việc một đội trưởng của Real khen ngợi hết lời một cầu thủ Barca không phải là điều thường xuyên diễn ra và nó rõ ràng là có chủ đích. Có thể Neymar vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid, hoặc có thể Ramos đang muốn đối thủ của mình bị phân tán tư tưởng.

Bên cạnh công khai muốn Neymar cập bến sân Bernabeu, trung vệ người TBN còn khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng và sẽ ở lại Real Madrid trong nhiều năm tiếp theo: "Là đội trưởng của Real Madrid, tôi muốn nhìn thấy Cristiano ở đây trong nhiều năm nữa. Anh ấy thực sự là một ngôi sao lớn", Sergio Ramos kết lại.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :