Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Real và Atletico tạm thời thoát án phạt chuyển nhượng

Real Madrid, Atletico Madrid, Real, Atletico, Real Madrid bị cấm chuyển nhượng, chuyển nhượng Real Madrid, FIFA,

FIFA tạm thời gỡ bỏ lệnh cấm cho Real và Atletico

Cách đây 2 tuần, 2 CLB của La Liga là Real Madrid và Atletico Madrid đã bị Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) cấm các hoạt động liên quan đến việc chuyển nhượng mua cầu thủ trong 2 lần thị trường mở cửa liên tiếp, bắt đầu từ hè năm nay (2016). Án phạt được đưa ra là bởi 2 đội bóng này đã vi phạm các điều khoản về việc mua bán các cầu thủ trẻ (dưới 18 tuổi) sai quy định của FIFA. Trước đây, Barcelona cũng không được mua bán trong vòng 1 năm vì lý do tương tự.

Tuy nhiên, mới đây, 2 CLB thành Madrid đã chính thức liên hệ với FIFA về việc sẵn sàng kháng cáo, và do đó, án phạt được tạm thời gỡ bỏ. Cụ thể, CLB Real Madrid thông báo: “Real Madrid tuyên bố rằng Ban Kỷ Luật của FIFA đã đồng ý gỡ bỏ tạm thời mức kỷ luật cấm chuyển nhượng với đội bóng.” Trong khi đó, phía Atletico Madrid giải thích rõ ràng hơn: “Ban Kỷ Luật của FIFA từng đưa ra án phạt cấm đăng ký mới cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng, hè 2016 và đông 2017. Tuy nhiên án phạt đó hiện đã được gỡ bỏ và nó chỉ có thể được áp dụng trở lại nếu như kết quả kháng án của đội bóng không thành công.”

Hiện chưa rõ thời gian mà hai CLB trên tiến hành kháng cáo lên FIFA và cũng không có thông tin gì cho thấy cơ quan cao nhất của bóng đá thế giới đưa ra hạn chót cho việc các CLB vi phạm được quyền nộp đơn khiếu nại. Thế nên, nhiều khả năng các CLB sẽ trì hoãn chuyện này càng lâu càng tốt để có thêm thời gian mua sắm.

 Atletico Madrid trong thời gian qua liên tục cho rằng mình hoạt động chuyển nhượng đúng luật định cho phép, trong khi đó Real Madrid chỉ phát biểu rằng họ sẽ chiến đấu hết mình để không bị nhận kỷ luật.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :