Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

HLV Enrique bị sốc khi Messi bị triệt hạ thô bạo

VIDEO: Pha vào bóng kinh hoàng của Filipe Luis với Messi

Barca đã có một chiến thắng rất vất vả trước Atletico Madrid trong trận đấu sớm nhất vòng 22 La Liga diễn ra đêm qua 30/1. Vẫn như thường lệ, HLV Diego Simeone của Atletico đã tiếp tục chơi áp sát không ngại va chạm để hóa giải lối đá kỹ thuật của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Barca hiện tại đã không ngại lối chơi đó và vẫn biết cách kiếm trọn 3 điểm trước lối chơi khá rắn của đại diện thủ đô Madrid.

Luis lãnh thẻ đỏ trực tiếp sau pha 'bỏ bóng đá người' với Messi

Không những để đối thủ vượt qua, Atletico còn phải chịu cảnh mất người ở vòng đấu tiếp theo khi lần lượt Felipe Luis (thẻ đỏ trực tiếp) và Diego Godin (2 thẻ vàng) bị truất quyền thi đấu. Thậm chí, Luis có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nguội đến từ Liên đoàn vì hành vi phạm lỗi thô bạo với Messi ở cuối hiệp 1

Nhắc lại tình huống trên, HLV Enrique của Barca đã tỏ ra rất bức xúc. Ông cho biết mình bị sốc khi chứng kiến người học trò cưng bị triệt hạ một cách không thương tiếc. "Các bạn có thấy phản ứng của tôi sau khi chứng kiến tình huống đó hay không? Sự phản ứng của tôi đã nói lên tất cả. Tôi thật sự bị sốc", Reuters dẫn lời HLV Enrique trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid lại tỏ ra khá bình thản. Dĩ nhiên nhà cầm quân người Argentina sẽ bảo vệ học trò của mình. "Tôi không giận Luis. Đó là một tình huống tranh chấp và trọng tài đã có quyết định của ông ấy. Tôi hài lòng về những gì đội bóng đã thể hiện. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 khi có bàn thắng dẫn trước, ngoại trừ khoảng 10 phút khi Barcelona gây sức ép vào ghi được 2 bàn. Trong một trận đấu, bạn có thể thắng hay thua và tôi chấp nhận cách thua như trong trận đấu vừa qua", HLV Simeone chia sẻ.

Với chiến thắng trước Atletico, Barca đã có 51 điểm, hơn đối thủ 3 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Đó sẽ là một lợi thế lớn cho thầy trò HLV Enrique trên con đường bảo vệ chức vô địch La Liga mùa này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :