Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Van Gaal lại mạnh miệng sau trận thắng ở FA Cup

VIdeo bàn thắng: Derby County 1-3 Man Utd (Vòng 4 FA Cup)

MU thể hiện quyết tâm rất khi bước vào trận đấu với Derby County tại vòng 4 FA Cup. Bằng chứng là thầy trò HLV Louis van Gaal đã chiếm lĩnh thế trận và dồn ép Derby County ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau những đợt hãm thành, MU đã tìm được mảnh lưới của đối phương. Phút 16, từ đường chuyền của Martial, Rooney đỡ bóng gọn gàng trước khi đẩy bóng một dịp rồi cứa lòng đẹp mắt mở tỉ số cho MU.

Van Gaal, Derby County 1-3 MU, kết quả Derby County 1-3 MU, tỉ số Derby County 1-3 MU, MU vào vong 5 FA Cup, Rooney, Mata, De Gea, Champions League, League Cup, FA Cup

MU nhẹ nhàng tiến vào vòng 5 FA Cup

Bàn thắng của Rooney khiến MU dễ đá hơn, nhưng  Derby County cho thấy mình không phải là đội dễ bị bắt nạt. Đội chủ nhà kháng cự rất quyết liệt và cũng tạo được một số cơ hội ghi bàn. Phút 37, George Thorne tận dụng rất tốt sự hớ hênh của hàng thủ MU ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Derby County. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, Derby County và MU chơi ăn miếng trả miếng rất hay. Phút 65, Daley Blind dứt điểm chuẩn xác từ đường chuyền của Jesse Lingard nâng tỉ số lên 2-1 cho MU.

Phút 83, các cổ động viên của MU lại có dịp được ăn mừng bàn thắng khi Martial kiến tạo để Juan Mata sút tung lưới  Derby County lần thứ 3. Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu Derby County thi đấu rất nỗ lực, nhưng đội chủ nhà không thể  làm nên điều kỳ diệu.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng 3-1 trước Derby County để có mặt ở vòng 5 FA Cup. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho hay: ““Premier League rất quan trọng nhưng FA Cup cũng có ý nghĩa vô cùng lớn ở Anh. Chúng tôi đã không giành được danh hiệu này trong nhiều năm qua. Vì vậy, toàn đội đang mơ giành được nó. Tất nhiên, sau hai chiến thắng, bạn không thể nói rằng M.U sẽ lên ngôi ở giải đấu năm nay”.

Nói về màn trình diễn của M.U ở trận gặp Derby County, ông cho biết: “Chúng tôi đã gặp Derby County ở thời điểm họ khó chơi nhất. Vì vậy, sau khi ghi bàn ở hiệp 1, tôi vẫn phải nói các học trò duy trì sự tập trung ở giờ nghỉ giữa hiệp, như vậy mới có thể giành chiến thắng”.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :