Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Barcelona vs Atletico Madrid: Đại chiến trên đỉnh bảng

Barca vs Atletico Madrid vs Atletico Madrid, nhận định Barca vs Atletico Madrid, dự đoán Barca vs Atletico Madrid, vòng 22 La Liga, đội hình Barca vs Atletico Madrid, La Liga, Barcelona, Atletico Madrid, Barca

Barca liên tiếp thắng trận dù M-S-N thay nhau vắng mặt trong những trận gần đây

Sau những trận hòa rải rác trong tháng 12 và đầu tháng 1, CLB Barcelona có vẻ như đã có thể tiếp tục đàn áp các đối thủ ở đấu trường quốc nội với 3 chiến thắng liên tiếp tại La Liga (nếu tính cả Cúp nhà vua, họ đã có 6 chiến thắng liên tiếp).

Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar thay nhau vắng mặt trong thời gian ngắn hạn bởi những lý do khác nhau nhưng điều đó không cản được bước tiến của thày trò HLV Luis Enrique tại 2 đấu trường quốc nội. Họ đã san bằng điểm số với Atletico Madrid hồi cuối tuần trước trong khi vẫn còn một trận chưa đấu (gặp Sporting Gijon).

Jordi Alba chưa chắc đã có thể trở lại ngay trong trận đấu này sau khi dính chấn thương ở trận gặp Malaga, trong khi Neymar tiếp tục bị đau nhẹ nhưng có thể vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ mạo hiểm để anh đá ngay từ đầu.

Trong khi đó, về phía Atletico Madrid, trận hòa 0-0 trước Seville dù chơi hơn người khiến họ đánh mất ngôi đầu vào chính tay của Barcelona. Sau đó, CLB này còn để Celta Virgo loại khỏi Cúp Nhà Vua với tổng tỷ số là 2-3 sau 2 lượt trận.

Griezmann và các đồng đội đã tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp cho đến giữa tuần qua, nhưng cầu thủ đã ghi bàn trở lại cho Atletico, Angel Correa, lại không thể góp mặt trong trận đấu này vì vấn đề thẻ phạt.

Trận thua cộng với sự thiếu vắng nhân sự có thể chứng kiến Atletico Madrid trở lại với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc của HLV Diego Siemone, và Griezmann sẽ tiếp tục là đầu tầu của đội bóng thành Madrid.

Thông tin nhân sự

Barcelona: Rafinha chấn thương, Neymar và Jordi Alba bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Atletico Madrid: Tiago chấn thương. Angel Correa bị treo giò. Fernando Torres bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

Barcelona ghi ít nhất 4 bàn mỗi trận trong 3 trận sân nhà gần nhất ở La Liga

Atletico Madrid giữ sạch lưới 9/11 trận gần nhất ở La Liga.

Barcelona thắng Atletico Madrid trong 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường.

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-1 Atletico Madrid

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :