Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Link xem trực tiếp HAGL vs Yokohama, 17h00 ngày 30/1

Yokohama FC:

Sau một thời gian được bố trí đá tiền vệ phòng ngự rồi tiền vệ trung tâm, gần đây Tuấn Anh lại được thử nghiệm với một vai trò mới. Được HLV Milos Rus bố trí đá cao hơn, với vai trò của một cầu thủ kiến tạo, Tuấn Anh phải học cách chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn. Những bài tập phối hợp với đồng đội từ giữa sân rồi dãn ra hai cánh và thực hiện những đường chuyền vào vòng cấm địa đối phương liên tục được thực hiện.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Milos Rus, Tuấn Anh vẫn nhiều lần bị nhắc nhở và được ông thầy mới chỉ cho cách di chuyển và chuyền bóng. Với những thử nghiệm mới này, có vẻ như Tuấn Anh sẽ trở thành một tiền vệ đa năng trong màu áo Yokohama.

Chiều mai, đội bóng của Nhật Bản sẽ gặp HAGL trong khuôn khổ lượt trận thứ hai giải Tam hùng Gia Lai 2016. Ở trận đầu tiên, họ thất thủ 1-2 trước SHB.Đà Nẵng.

HAGL:

Sự ra đi của những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã để lại nhiều khó khăn cho đội bóng phố Núi. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang đối mặt với quá nhiều thách thức về mặt lực lượng trước khi V-League 2016 khởi tranh.

Ở giải Tứ hùng với sự góp mặt của ba đội bóng khác gồm Sanna.KH, SHB.ĐN và Long An, HAGL đã thi đấu không thành công và về đích cuối cùng. Ở giải Tam hùng mới diễn ra, trận đầu tiên gặp SHB.ĐN họ tiếp tục thất thủ 1-3.

Ở hai giải đấu này, HAGL liên tục có những sự thử nghiệm đội hình. Nhiều cầu thủ mới như Việt Hưng, Văn Thắng, Ideguchi hay Osmar đều được sử dụng. Trong số những cái tên kể trên, chỉ có Ideguchi là để lại nhiều ấn tượng.

Lối chơi của HAGL dựa trên nhiều nhân tố mới cũng chưa thực sự nhuần nhuyễn. Vẫn dựa vào lứa cầu thủ trẻ của mùa trước cùng với những ngoại binh mới chưa thực sự chất lượng, đó là những khó khăn rất lớn của đội bóng phố Núi trước thềm V-League 2016.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :