Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Liverpool vs West Ham: Klopp gặp khó

Liverpool vs West Ham, nhận định Liverpool vs West Ham, đội hình Liverpool vs West Ham, dự đoán Liverpool vs West Ham, Liverpool, West Ham, Cúp FA, vòng 4 Cup FA

Liverpool cần tới 120' để đánh bại Stoke hồi giữa tuần

Liverpool vừa giành chiến thắng chung cuộc trước Stoke City hồi giữa tuần, nhưng để có tấm vé đến Wembley dự trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh thì các thày trò của HLV Jurgen Klopp đã phải thi đấu tới 120 dưới thời tiết lạnh giá của miền Tây Bắc nước Anh.

Những Firmino, Toure, Milner chắc chắn đã kiệt sức sau quãng thời gian dài thi đấu với mật độ 3 ngày 1 trận bởi sự thiếu vắng nhân sự trầm trọng của đội bóng này, và nhiều khả năng HLV Klopp sẽ phải tung những con bài còn rất trẻ để ra sân trong trận đấu tới.

Trong khi đó, đội bóng chuyên ngáng đường các ông lớn, West Ham, vừa tiếp tục giành được 1 chiến công khi họ cầm hòa Man City thành công vào cuối tuần trước. Sự trở lại của Payet trong những tuần gần đây đã đem tới rất nhiều điều tích cực cho đội bóng của HLV Slaven Bilic.

Trong cả 2 trận đối đầu với nhau ở mùa giải này tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đều thất bại trước West Ham dù lúc đó có là Brendan Rodgers hay Jurgen Klopp dẫn dắt, điều đó cho thấy những chiến thuật của Bilic khi đối đấu với những đội bóng lớn luôn rất hiệu quả.

Chắc chắn, cuộc đối đấu của 2 CLB này tại Cúp FA vào rạng sáng mai sẽ chứng kiến nhiều khó khăn cho đội chủ nhà, và Lữ Đoàn Đỏ cần phải có những thay đổi trong lối chơi nếu họ không muốn nhận những thất bại như ở giải Ngoại hạng.

Thông tin nhân sự

Liverpool: Divock Origi, Philippe Coutinho, Daniel Sturridge, Martin Skrtel, Joe Gomez, Danny Ings, Jordan Rossiter chấn thương.

West Ham: Manuel Lazzini, Diafra Sakho, Andy Carroll chấn thương, Sam Byram không thể thi đấu.

Thống kê

Ba trận đấu gần đây nhất của Liverpool ở FA Cup kết thúc với nhiều hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán đội hình

Liverpool (4-3-2-1): Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Smith, Can, Henderson, Allen, Teixeira, Benteke, Ibe.

West Ham (4-3-3): Adrian, Tomkins, Collins, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Song, Noble, Moses, Valencia, Payet.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 1-2 West Ham

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :