Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Lịch thi đấu, những trận cầu tâm điểm vòng 22 La Liga

Trận đấu hấp dẫn nhất vòng đấu này chính là cuộc đại chiến giữa hai ƯCV vô địch BarcaAtletico. "Blaugrana" và "Rojiblancos" hiện đang có cùng 48 điểm sau khi vòng 21 khép lại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Enrique đang có ưu thế hơn khi còn một trận chưa đấu cùng lợi thế chiến thắng trước chính đối thủ ở lượt đi ngay trên sân Vicente Calderon.

Barca đấu Atletico là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 22 La Liga

Không những vậy, lịch sử cũng đang ủng hộ Lionel Messi cùng các đồng đội khi họ đã có 9 chiến thắng, hòa 2 trong 11 trận gần đây ở La Liga. Trên sân nhà Nou Camp, trong 6 lần đụng độ gần đây, Barca luôn giành được những kết quả khả quan khi đã thắng 3, hòa 3.

Ngoài ra, nhà ĐKVĐ cũng đang có đầy đủ các gương mặt trụ cột đang ở phong độ cao. Trên hết, với lợi thế tinh thần sau khi lọt vào bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha (vượt qua Bilbao), Barca đang rất thoải mái và tự tin tiến tới việc đánh bại Atletico, qua đó bỏ xa nhóm bám đuổi và một mình băng băng về đích ở mùa giải này.

Trước một đối thủ mạnh, Atletico lại không có được phong độ tốt nhất. Thời gian qua, thầy trò Diego Simeone đã không thi đấu thực sự thuyết phục với 3 trận không biết thắng trên mọi đấu trường. Việc bị loại khỏi Cúp nhà vua cũng như trận hòa Sevilla trước đó cũng tại sân nhà Vicente Calderon khiến Atletico mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay chính đối thủ Barca. Do vậy trận đấu này sẽ là cơ hội để Atletico đòi lại ngôi đầu nếu giành trọn 3 điểm trên sân Nou Camp trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00 đêm nay 30/1.

Trong khi Barca sẽ phải rất vất vả để đối phó với Atletico thì Real của Zinedine Zidane lại chỉ phải đón tiếp Espanyol trên sân nhà Bernabeu. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Kền kền trắng rút ngắn khoảng cách điểm số với cả hai đối thủ trên BXH. Ở 10 trận gần nhất, Real Madrid đã áp đảo đối thủ với 8 thắng, 2 hòa do vậy sẽ không khó để đội bóng Hoàng gia kiếm trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :