Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Aston Villa 0-4 Man City: Rực rỡ Iheanacho

Đúng như dự đoán, trong bối cảnh đang chật vật tìm sự sống ở Premier League, Aston Villa không còn tâm trí để thi đấu tại FA Cup. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Garde đã biến thành “tấm bia” để Man City tập bắn.

Trong ngày thi đấu cực kỳ nổi bật, tài năng trẻ Iheanacho khi đặt dấu giày vào 4 bàn thắng (3 bàn, 1 kiến tạo), giúp Man City vùi dập đội chủ sân Villa Park với tỷ số 4-0.

Iheanacho, Man City, Aston Villa,

Bước vào trận đấu này, HLV Pellegrini gần như tung ra sân đội hình mạnh nhất. Chỉ có 3 cầu thủ được phép nghỉ ngơi là Joe Hart, Sergio Aguero và David Silva. 

Ở trận đấu này, chân sút trẻ Iheanacho đã thay thế Sergio Aguero lĩnh ấn hàng công. Kết quả, thử nghiệm này của HLV Pellegrini đã thành công ngoài sức tưởng tượng.

Ngay ở phút thứ 4, Iheanacho đã giúp Man City vượt lên dẫn trước. Từ pha đá phạt góc của Delph, thủ môn Guzan của Aston Villa lao ra bất hợp lý, tạo điều kiện cho Iheanacho dứt điểm tung lưới Aston Villa.

Ít phút sau, Iheanacho lại kiến tạo cho Jesus Navas cơ hội cực kỳ thuận lợi. Đáng tiếc, tiền vệ người Tây Ban Nha lại không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Sau bàn thua, Aston Villa đã dồn lên tấn công. Họ ít nhiều gây ra khó khăn cho Man City. Tuy nhiên, trong bối cảnh vẫn chưa tìm được bàn thắng gỡ hòa, đội chủ nhà đã phải trả giá.

Phút 24, từ pha phản công, Sterling đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của Aston Villa, buộc Bacuna phải phạm lỗi. Từ chấm 11 mét, Iheanacho đã ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu.

Man City không dồn ép Aston Villa (chủ yếu do tiết kiệm sức). Tuy nhiên, họ vẫn biết cách làm chủ trận đấu, khiến những đợt tấn công của đội bóng thành Birmingham trở nên vô vọng.

Phút 74, Iheanacho đã hoàn tất cú hat-trick của mình sau sai lầm của Gueye. Chỉ 2 phút sau, Sterling lập công hoàn tất cú chiến thắng 4-0 cho Man City.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :