Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Điểm tin chiều 1/2: HAGL lo trụ hạng, Real chia tay tiền đạo

VIDEO: Những ấn tượng trong ngày Tuấn Anh chia tay HAGL

HAGL lo trụ hạng khi thiếu Tuấn Anh, Công Phượng

HAGL cho thấy diện mạo không mấy tích cực để chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ vừa có hai trận thua trước SHB.Đà Nẵng và Yokohama FC trong khuôn khổ Giải giao hữu quốc tế, diễn ra tại Pleiku từ ngày 24 đến 30/1. HLV Nguyễn Quốc Tuấn xem đây là đợt thử lửa cuối cùng trước khi bước vào giải VĐQG, nhưng sau hai trận rèn quân ông vẫn còn rất nhiều âu lo. “Định hướng của CLB là phát triển cầu thủ trẻ, do đó chúng tôi gặp nhiều khó khăn để chuẩn bị cho mùa bóng tới. Có nhiều người mới sinh năm 1997, 1998 nên còn rất non kinh nghiệm. Lực lượng như thế, cộng với việc 5 cầu thủ chính thức ra đi nên chúng tôi chỉ phấn đấu để trụ hạng ở V.League 2016”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận.

HAGL lo trụ hạng, Tuấn Anh, Công Phượng, Zidane, Real, ĐT Việt Nam, diem tin chieu 1/2, tin the thao chieu 1/2, tin bong da chieu 1/2

HAGL đặt mục tiêu trụ hạng tại V-League 2016

Zidane tiết lộ cầu thủ rời Real trong mùa Đông

Sau trận đại thắng trước Espanyol đêm qua, HLV Zinedine Zidane xác nhận tiền vệ Denis Cheryshev sẽ chia tay Real Madrid vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Về phía Cheryshev, anh đang muốn được ra sân nhiều hơn, qua đó đảm bảo phong độ tốt nhất để cùng đội tuyển Nga tham dự VCK EURO 2016 tại Pháp vào mùa hè tới, và bến đỗ của Denis Cheryshev nhiều khả năng sẽ biết được vào ngày mai.

HLV Huỳnh Đức từ chối dẫn dắt ĐT Việt Nam

Hội đồng HLV quốc gia đã giới thiệu hai đề cử để thay thế vị trí của HLV Miura để lại là HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng và HLV Nguyễn Hữu Thắng – GĐKT của CLB SLNA. Tuy nhiên, trao đổi với Dân Việt mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết ông rất vui khi được đề xuất dẫn dắt ĐT Việt Nam sau khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) sa thải HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên, bản thân rất hài lòng với công việc hiện tại ở SHB.Đà Nẵng. Hiện HLV Lê Huỳnh Đức đang cùng các học trò của đội bóng sông Hàn tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới 2016.

Chelsea lên tiếng vụ Terry sắp ra đi

Sau khi John Terry tiết lộ tin tức cho báo giới, Chelsea đã ra thông cáo báo chí để nói về sự việc này. Trong thông cáo của Chelsea, CLB khẳng định mọi việc hiện chưa đi tới cùng, CLB vẫn chưa quyết định có nên hay không nên gia hạn hợp đồng với Terry và rằng anh vẫn có thể được giữ lại đội bóng trong mùa giải sau. Nội dung thông báo có đoạn: “John Terry đã là một người phụng sự trung thành của CLB Chelsea và là một người đội trưởng tuyệt vời. Do đó chúng tôi vẫn sẽ sẵn sàng mở các cuộc đối thoại trong tương lai. Trong lúc này chưa có một bản hợp đồng mới được đặt trên bàn, nhưng tình hình có thể thay đổi trong những tháng tới”.

M.U chi 31 triệu bảng mua "Ronaldinho mới"

HLV Van Gaal đã tìm đủ mọi cách nhưng không thể giúp hàng công M.U khởi sắc. Lúc này, vị chiến lược gia người Hà Lan đang tính đến phương án đưa về những nhân tố mới. Đích thân nhà cầm quân 64 tuổi muốn M.U mua Renato Sanches của Benfica. Cầu thủ này năm nay mới chỉ 18 tuổi, là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật rất tuyệt vời. Ở Bồ Đào Nha, anh được gọi là Ronaldinho mới. BLĐ MU đã phê duyệt kế hoạch mua Sanches của HLV Van Gaal, họ dự cho cho vụ này 31 triệu bảng.

Valencia mượn cầu thủ của Atletico Madrid

Trên trang chủ của mình, CLB Valencia đã công bố mượn thành công hậu vệ trái Guilherme Siqueira từ Atletico Madrid. Kể từ khi lên nắm quyền ở Valencia, Gary Neville vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 8 trận ở La Liga. Điều đó khiến cho “Bày dơi” tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 25 điểm/22 vòng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :