Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Borussia Dortmund vs Ingolstadt: Tiếp tục bám đuổi

Dortmund vs Ingolstadt, nhận định Dortmund vs Ingolstadt, đội hình Dortmund vs Ingolstadt, dự đoán Dortmund vs Ingolstadt, vòng 19 Bundesliga, Bundesliga, Dortmund, Ingolstadt, Borussia Dortmund

Dortmund mở màn giai đoạn lượt về rất mỹ mãn

Đội bóng của HLV Tuchel vừa có một màn khởi động giai đoạn lượt về đầy mỹ mãn khi đánh bại đối thủ khó chơi Borussia Monchengladbach với tỷ số 3-1, qua đó giành trọn vẹn 6 điểm trước đội đoạt vé giành Champions League mùa trước để khẳng định sức mạnh của mình.

Aubameyang tiếp tục thể hiện phong độ cực cao của mình trong màu áo vàng đen vùng Ruhr, với tổng cộng 18 bàn tại Bundesliga sau 18 trận đấu, và đang một mình độc tôn ở vị trí dẫn đầu trong cuộc đua vua phá lưới.

Sự ổn định đến đáng kinh ngạc của Marco Reus trong mùa giải này cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến màn trở lại với sức mạnh của Dortmund tại Bundesliga, khi mà anh không dính chấn thương nào trong mùa giải này và vẫn đang đá chính thường xuyên.

Tuy vậy, Dortmund vẫn không thể có sự góp mặt của Nuri Sahin và Sven Bender do chấn thương, nhưng những cầu thủ còn lại hoàn toàn khỏe mạnh để có thể xuất phát ngay từ đầu.

Trong khi đó, đội bóng mới lên hạng Ingolstadt cũng đã có chiến thắng mở màn giai đoạn lượt về với chiến thắng 1-0 trước đội bóng cũ của HLV Tuchel, Mainz 05.

Có được vị trí thứ 10 trên BXH vào thời điểm này là một thành tích không tồi với đội bóng này, nhưng họ nên nhớ khoảng cách với nhóm xuống hạng là không hề xa và Ingolstadt hoàn toàn có thể sẽ phải trở lại giải hạng 2 vào cuối mùa.

Tiền vệ Pascal Grob bị treo giò có thể khiến Max Christiansen được ra sân thi đấu ngày tư đầu, trong khi Robert Bauer sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ trái thay cho Markus Sutter.

Thông tin nhân sự

Borussia DortmundL Nuri Sahin, Sven Bender chấn thương.

Ingolstadt: Tobias Levels chấn thương, Pascal Grob bị treo giò. Roger, Alfredo Moreles bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

Borussia Dormund thắng 11/12 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga.

Ingolstadt không thắng trong 6 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga.

Dự đoán đội hình

Borussia Dortmund (4-3-3): Burki, Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer, Gundogan, Weigl, Castro, Mkhitaryan, Reus, Aubameyang.

Ingolstadt (4-3-3): Ozcan, Costa, Matip, Hubner, Bauer, Morales, Roger, Christiansen, Hartmann, Lezcano, Kachunga.

Dự đoán tỷ số: Dortmund 2-0 Ingolstadt

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :