Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Công bố HLV trưởng ĐT Việt Nam sau Tết

HLV trưởng ĐT Việt Nam, Việt Nam, Tết Nguyên Đán, HLV Miura, VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV Trần Công Minh, HLV Hoàng Anh Tuấn

Những ứng viên sáng giá ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Hiện tại, VFF vẫn đang nỗ lực thúc đẩy quá trình tìm kiếm một HLV mới cho các đội tuyển. Được biết, Ban Tổng thư ký cùng Hội đồng HLV Quốc Gia sẽ lên các phương án để tuyển chọn và báo cáo lên Thường trực VFF.

Cụ thể, Hội đồng HLV Quốc gia sẽ có nhiệm vụ đưa ra các tiêu chí tuyển chọn, đánh giá từng ứng viên trước khi gửi lên Thường trực VFF. Ban Tổng thư ký sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiếp xúc và đàm phán hợp đồng với các ứng viên.

Cho tới tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu nốt 2 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc) ngày 24/3 và Iraq ngày 29/3. Vì thế HLV được lựa chọn ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ công bố sau Tết Nguyên Đán.

Tiêu chí đầu tiên mà VFF hướng đến là tuyển chọn các HLV nội. Sẽ có quá trình xem xét, tiếp xúc để đàm phán. Nếu không thể tìm được một người đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Hội đồng HLV đề ra, VFF sẽ tính tới phương án sử dụng các HLV ngoại.

Hiện tại có 4 ứng viên là các HLV nội nổi lên như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng, Hoàng Anh Tuấn hay Trần Công Minh. Trong số trên, ông Nguyễn Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn có khả năng cao sẽ được mời làm việc. Cả hai cũng khẳng định sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nếu có lời mời từ VFF.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :