Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Điểm tin trưa 30/1: VFF chọn ngày ra mắt HLV trưởng ĐTQG

VFF chọn ngày ra mắt HLV trưởng ĐTQG

Sau khi chia tay HLV Toshiya Miura bằng một quyết định sa thải, VFF đang ráo riết tìm kiếm một gương mặt tài năng đủ sức gánh vác các nhiệm vụ tại các ĐT QG. Theo nguồn tin của một quan chức VFF cho biết việc chọn HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được tiến hành khẩn trương trong tháng 2 để chậm nhất đầu tháng 3 công bố chính thức. Nếu không có gì thay đổi, danh tính tân HLV trưởng sẽ công bố vào ngày 1.3.2016. Nếu HLV nội thì mức lương sẽ không dưới 12.000 USD/tháng.

VFF sẽ sớm chọn ra HVL trưởng thay ông Miura dẫn dắt ĐTVN tại Vòng loại World Cup 2018

Hà Nội quyết chiến Bình Dương

Trận Siêu Cúp QG 2015 chiều nay 30/1 giữa B.BD và HN.T&T được xem như màn tổng duyệt của hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League lẫn Cúp QG 2016. Xét về thực lực, cả Bình Dương và Hà Nội T&T đều sở hữu một đội hình thuộc loại chất lượng hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Ở mùa giải trước, đại diện tới từ thủ đô đã thất bại trong việc cạnh tranh danh hiệu V-League và cúp quốc gia với Bình Dương, do vậy đây sẽ là cơ hội để thầy trò Phan Thanh Hùng gỡ gạc lại sau một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng không phải ‘tay mơ’ khi sở hữu những cầu thủ tài tăng cùng dàn ngoại binh có chất lượng. Do vậy, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tích mà NHM sẽ được thưởng thức lúc 16h00 chiều 30/1 trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa.

Đồng Tháp có hợp đồng tiền tỷ

Trong buổi chiều ngày 29/1, BHL CLB Đồng Tháp đã công bố bản hợp đồng 1 năm với cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Sơn (Jeferson) với mức phí lót tay chỉ 110 triệu đồng. Theo tiết lộ trong mùa giải 2016, Jeferson sẽ hưởng mức lương 22 triệu đồng/tháng tại Đồng Tháp. Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ gốc Brazil này đã từng thi đấu cho CLB QNK Quảng Nam và chia tay đội bóng này để về quê nhà trong năm 2014.

Tân binh V.League 2016 thử việc đội trưởng ĐTQG Uganda

Kể từ khi giành suất thăng hạng tham dự V.League 2016, CLB Hà Nội đã rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Bên cạnh việc tìm kiếm chân sút nội, tân binh V.League cũng đang tích cực thử việc các ngoại binh để tăng cường chất lượng đội hình.

Để tăng chất thép khâu phòng ngự, CLB Hà Nội đã quyết định thử việc với đội trưởng của ĐTQG Uganda, Andy Mwesigwa. Năm nay 31 tuổi, Andy Mwesigwa từng có thời gian thi đấu ở các giải VĐQG Uganda, Trung Quốc, Kazaskhstan... Ở cấp đội tuyển, anh đã có 69 lần khoác áo tuyển Uganda và ghi 6 bàn thắng và đã là đội trưởng của ĐTQG Uganda trong 13 năm qua.

Mourinho sắp trở lại Real

Trên kênh Fox Sports, HLV Fabio Capello vừa tiết lộ, Jose Mourinho sẽ quay về dẫn dắt Real Madird thay Zinedine Zidane sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc nếu như đội bóng Hoàng gia tiếp tục lâm vào cảnh ‘tay trắng’ ở mùa giải năm nay. Trước đó, “Người đặc biệt” đã có 3 năm gắn bó với “Kền kền trắng” (2010-2013). Hiện tại, ông cũng đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại của CLB.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :