Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Thêm một cầu thủ chuẩn bị rời M.U

VIdeo bàn thắng: Derby County 1-3 Man Utd (Vòng 4 FA Cup)

Guillermo Varela năm nay 22 tuổi, anh là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Uruguay. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Penarol và trên tuyển trẻ Uruguay, Varela đã được Man Utd liên hệ và đem về Old Trafford trong năm 2013. Mùa giải trước Varela được BLĐ Man Utd gửi sang Real Madrid Castilla để tích lũy kinh nghiệm, khi trở lại Old Trafford, hậu vệ trẻ này chỉ là sự lựa chọn thứ 3 khi không cạnh tranh được với những Darmian hay Valencia.

Man Utd, Guillermo Varela, CLB Genoa, chuyen nhuong MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Tài năng trẻ Varela của Man Utd

Trước tình hình nêu trên, BLĐ Man Utd muốn tạo điều kiện cho Guillermo Varela ra sân nhiều hơn và họ đã chọn CLB Genoa để gửi hậu vệ trẻ này. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Tuttomercatoweb, Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận cho CLB Genoa mượn Varela đến hết mùa giải 2015/16. Để có được sự phục vụ của Varela, CLB Genoa đã phải chi ra 460.000 bảng.

CLB Genoa hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Italia (Serie A), hiện tại họ đang đứng thứ 16/20 trên BXH Serie A. Mùa giải vẫn còn dài, vì vậy các cầu thủ Genoa vẫn đang thi nỗ lực thi đấu để nắm chắc tấm vé trụ hạng. Với sự có mặt của Guillermo Varela, hàng phòng ngự của Genoa sẽ chắc chắn hơn.

Về phía Man Utd, hiện tại họ cũng đang vất vả trong việc hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4. Hiện tại Quỷ đỏ đang đứng thứ 5/20 trên BXH Ngoại hạng Anh với 37 điểm, kém đội đứng ngay trên là Tottenham 5 điểm.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :