Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Arsenal muốn chiêu mộ Seydou Doumbia

Tờ Daily Express tiết lộ, phong độ xuất sắc của Seydou Doumbia thời gian vừa qua khiến tiền đạo Alexis Sanchez rất ấn tượng và anh đã lên tiếng mong muốn HLV Wenger chiêu mộ chân sút này càng sớm càng tốt.

Seydou Doumbia, Arsenal, Arsenal chiêu mộ Seydou Doumbia, Arsenal muốn có Seydou Doumbia, Tin chuyển nhượng

Arsenal muốn chiêu mộ Seydou Doumbia

Đó là quyết định cần thiết và đúng đắn với The Gunners. Trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League đang đi đến hồi khốc liệt, Arsenal cần tới một lực lượng đủ dày để có thể ganh đua.

Đội bóng thành London hiện đang thiếu một tiền đạo chất lượng để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với Giroud khi mà Welbeck chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương dài hạn.

Doumbia – đến Roma từ CSKA Moscow vào mùa hè vừa qua với giá 12 triệu bảng, đã ghi tới 11 bàn và 5 kiến tạo sau 21 lần ra cho CLB thủ đô Italia ở mùa giải năm nay. Giá của Doumbia hiện tại có thể rơi vào khoảng 15-20 triệu bảng.

Trong một diễn biến khác, thương vụ Debuchy rời khỏi Arsenal vẫn đang bị trì hoãn, khi cả Aston Villa hay Sunderland đều tỏ ra thất vọng với tiến trình đàm phán. Hậu vệ cánh phải người Pháp đang rất muốn rời sân Emirates (có thể là theo dạng cho mượn), để nuôi hy vọng dự EURO 2016 tại quê nhà.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :