Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Rooney lại ghi bàn, Man Utd vào vòng 5 Cup FA

VIdeo bàn thắng: Derby County 1-3 Man Utd (Vòng 4 FA Cup)

Trong một ngày mà Derby County chơi không hề tệ, Man Utd vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Wayne Rooney là người mở tỉ số sớm cho Man Utd, trước khi tới lượt Daley Blind và Juan Mata ghi bàn. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi bởi George Thorne.

 Derby County 1-3 MU, kết quả Derby County 1-3 MU, tỉ số Derby County 1-3 MU, MU vào vong 5 FA Cup, Rooney, Mata, De Gea

Ở cuộc đối đầu với Derby County, Man Utd sở hữu bóng lên tới 60%. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi mà dưới áp lực buộc phải thắng, HLV Van Gaal tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất.

Kiểm soát bóng, cũng đồng nghĩa với việc sức ép mà các cầu thủ đội khách tạo ra trước khung thành của Derby là tương đối lớn. Mặc dù vậy, đội chủ nhà không hề cho thấy dấu hiệu bỏ cuộc.

Bằng chứng là sau khi bị Man Utd dẫn trước từ ngay phút 16 sau bàn thắng của Wayne Rooney, các cầu thủ đội chủ nhà đã thi đấu rất cố gắng. Kết quả, họ có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 37 nhờ công của Geogre Thorne.

Bước sang hiệp 2, Man Utd vẫn là đội chủ động tấn công. Trong khi đó, Derby tiếp tục lối chơi phòng ngự hết sức khó chịu. Tuy nhiên, đến phút 65, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua thứ 2. Daley Blind là người đưa Quỷ đỏ trở lại với thế dẫn bàn bằng cú sút tầm thấp sau đường căng ngang thuận lợi của Lingard.

Đến phút 83, Juan Mata, một điểm sáng của Man Utd trong trận đấu này đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 sau đường chuyền của Anthony Martial.

Chiến thắng nhẹ nhàng, Man Utd ghi tên mình vào vòng 5 Cup FA. Ngoài ra, thắng lợi này còn giải tỏa phần nào sức ép đang đè nặng lên chiếc ghế của HLV Van Gaal ở sân Old Trafford.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :