Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Trực tiếp HAGL vs Yokohama, 17h00 ngày 30/1

Trực tiếp HAGL vs Yokohama lúc 17h00 ngày 30/1

Ở trận đầu ra quân, HAGL và CLB Yokohama đều thất bại trước SHB.Đà Nẵng. Thế nhưng điều này không đáng bận tâm, trận cầu đáng được chờ đợi nhất sẽ diễn ra chiều nay (30/1) giữa hai đối thủ HAGL và Yokohama. Trong trận cầu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo đội bóng mới Yokohama đối đầu với CLB phố Núi.

Trong trận đấu trước của Yokohama, Tuấn Anh không được thi đấu. Tuy nhiên, sau trận này HLV Milos Rus khẳng định sẽ để tiền vệ quê Thái Bình xuất trận ở trận đấu với HAGL. Trong những ngày qua, HLV Milos Rus rất quan tâm tới Tuấn Anh, ông giao anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, khi cần sẽ dâng lên 2 biên hỗ trợ tấn công. Trong các buổi tập, Tuấn Anh đã gây ấn tượng với khả năng tổ chức và kiến tạo sắc sảo của mình.

Ở trận gặp Yokohama sắp tới, HAGL sẽ tiếp tục có sự thử nghiệm đội hình. Nhiều cầu thủ mới như Việt Hưng, Văn Thắng, Ideguchi hay ngoại binh Osmar và Ideguchi... đều có cơ hội ra sân. Lối chơi của HAGL dựa trên nhiều nhân tố mới cũng chưa thực sự nhuần nhuyễn. Vẫn dựa vào lứa cầu thủ trẻ của mùa trước cùng với những ngoại binh mới chưa thực sự chất lượng, đó là những khó khăn rất lớn của đội bóng phố Núi trước thềm V-League 2016.

Trận đấu giữa HAGL vs Yokohama diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (30/1), quý vị có thể theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu này trên trang Thể thao 247.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :