Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

FLC Thanh Hóa chia tay cầu thủ Việt kiều Nga

Chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, các đội bóng đang tích cực thử nghiệm đội hình trước khi chốt danh sách chính thức gửi lên BTC V.League 2016. Với FLC Thanh Hóa, sau những bản hợp đồng bom tấn thời gian qua và những tín hiệu tích cực từ các giải đấu giao hữu gần đây, HLV Hoàng Thanh Tùng đã chốt được danh sách cầu thủ tham dự mùa giải mới.

 Thanh Hóa, việt kiều nga, Nguyễn Hoàng Andrey, FLC Thanh Hóa, V-League 2016

Nguyễn Hoàng Andrey không được ban huấn luyện FLC Thanh Hóa giữ lại Bên cạnh những nội binh chất lượng đưa về trong thời gian qua, đáng chú ý ở mùa giải 2016, FLC Thanh Hóa có thể tung vào sân đồng thời 3 ngoại binh sau khi trung vệ Danny Van Bakel đã trở thành công dân Việt Nam với cái tên Nguyễn Hữu Long. Bên cạnh đó, hai ngoại binh trong mùa giải mới của FLC Thanh Hóa là tiền đạo Pape Omar và Ivan Firer. Nếu như Pape Omar là một người cũ của đội bóng xứ Thanh thì cái tên Ivan Firer được nhắc nhiều đến trong thời gian qua.

Tiền đạo người Slovenia đã thử việc trong màu áo FLC Thanh Hóa tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 và để lại những ấn tượng rất lớn. Ivan Firer là một trong những trụ cột quan trọng giúp đội bóng xứ Thanh giành chức vô địch ở giải đấu giao hữu này.

Trong khi đó, dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng cầu thủ Việt kiều Nga, Nguyễn Hoàng Andrey đã không được FLC Thanh Hóa giữ lại. Nguyễn Hoàng Andrey là một cầu thủ gốc Thanh Hóa, sống cùng bố tại Nga từ nhỏ.

Ngôi sao trẻ này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Spartak Moskva nhưng đã không đáp ứng được chuyên môn trong các trận đấu giao hữu vừa qua.

Cùng với việc đưa về những chân sút chất lượng cho mùa giải mới, FLC Thanh Hóa cũng đang quyết tâm sưng vương ở mùa giải tới khi đã mời được cựu HLV Lê Thụy Hải về ngồi vào chiếc ghế GĐKT của đội bóng. Ông “Hải lơ” là một vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam và cũng là người có thành tích giàu nhất trong số các HLV trong nước.

Theo quy định của BTC V.League, các đội bóng được thay thế hoặc bổ sung tối đa 2 cầu thủ nước ngoài muộn nhất vào ngày 17/02/2016. Ngoài ra, có thể thay thế tối đa 2 cầu thủ nước ngoài với điều kiện 2 cầu thủ này đã có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) và đảm bảo các tiêu chuẩn khác trong việc đăng ký thi đấu đối với cầu thủ nước ngoài, muộn nhất vào ngày 04/3/2016.

Mùa giải 2016, mỗi đội bóng nộp lệ phí thi đấu 500 triệu đồng (chưa bao gồm thuế VAT), đội vô địch sẽ nhận tiền thưởng 3 tỷ đồng, đội về nhì 1,5 tỷ đồng và hạng ba 750 triệu đồng.

Đặc biệt, Hội cổ động viên xuất sắc nhất tháng sẽ nhận giải thưởng 20 triệu đồng do BTC giải cùng các cơ quan báo chí bình chọn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :