Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Tuấn Anh lưu luyến chia tay khán giả Pleiku

Kết thúc trận đấu Yokohama FC thắng HAGL 1-0 tối 30/1, các đồng đội cũ tại HAGL đã đến bắt tay, động viên Tuấn Anh. Đội trưởng Bùi Văn Long của HAGL ôm Tuấn Anh, nhắn nhủ tiền vệ này thi đấu tốt tại đội bóng mới. Ngày 31/1, tiền vệ người Thái Bình sẽ lên đường sang Nhật Bản cùng Yokohama FC để chuẩn bị cho giải J.League 2, khởi tranh vào ngày 28/1.

Tuấn Anh, hagl, yokohama, j-league 2, nhật bản, đội bóng nhật bản, công phượng, bầu đức

Đội trưởng Bùi Văn Long chào từ biệt Tuấn Anh. Ảnh: Zing.vn

Khán giả đến sân Pleiku không quá đông để xem trận đấu này. Tuy nhiên, Tuấn Anh đã thể hiện thái độ rất chuyên nghiệp khi vẫy tay chào người hâm mộ rất lâu trên sân. Sau đó, anh đi một vòng từ khán đài A sang khán đài B để tri ân tình cảm của mọi người. Tiền vệ người Thái Bình là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại HAGL nên sự ra đi để lại rất nhiều tiếc nuối.

Tuấn Anh, hagl, yokohama, j-league 2, nhật bản, đội bóng nhật bản, công phượng, bầu đức

Tuấn Anh vẫy tay chào khán giả HAGL

Tuấn Anh bất ngờ gặp lại Phan Thanh Hậu. Cầu thủ người Quảng Ngãi không đăng ký thi đấu trận này do vẫn đang chấn thương. Anh nói đùa với tiền vệ đàn anh: "Em mà ra sân, làm sao anh đá được". Thanh Hậu được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vai trò của Tuấn Anh ở V.League 2016.

Tuấn Anh, hagl, yokohama, j-league 2, nhật bản, đội bóng nhật bản, công phượng, bầu đức

Chào người em Thanh Hậu

Tại đội bóng mới, Tuấn Anh khoác áo số 32. Sắp tới, anh sẽ không đón Tết tại Việt Nam. Trước giờ lên đường, cầu thủ này cho biết, sẽ rất nhớ gia đình, người thân dịp Tết Bính Thân. Qua đó, anh cũng chúc mọi người có một năm mới, thành công. 

Tuấn Anh trong màu áo mới

Ở trận đấu với HAGL, Tuấn Anh chơi 45 phút ở hiệp 1. Anh thể hiện khá tốt vai trò của mình ở giữa sân, nhưng HLV Milos Rus của Yokohama FC cho rằng anh cần cải thiện thể lực để có thể vươn đến đẳng cấp cao hơn trong thời gian tới.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :