Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Real Madrid vs Espanyol: Cần Zidane vượt khó

Real Madrid vs Espanyol, nhận định Real Madrid vs Espanyol, dự đoán Real Madrid vs Espanyol, đội hình Real Madrid, Espanyol, vòng 22 La Liga, Real Madrid vs Espanyol La Liga

Bale chấn thương khiến Real suy yếu

Zidane đã phải nhận trận đấu đầu tiên không biết mùi chiến thắng vào cuối tuần trước khi Real Madrid-không-Bale của ông chỉ có được 1 trận hòa 1-1 trước đối thủ yếu Real Betis.

Thực tế, các học trò của HLV người Pháp đã ép sân đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng sự vô duyên của những Benzema và đặc biệt là Ronaldo đã khiến cho CLB này không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Kém Barcelona tới 4 điểm trong khi đã thi đấu hơn đối thủ 1 trận, khả năng vô địch La Liga của đội bóng thành Madrid bị đặt một dấu hỏi lớn. Và Zidane sẽ phải nhanh chóng tìm ra giải pháp đưa Real Madrid trở lại mạch chiến thắng.

Sự vắng mặt của Bale có thể chứng kiến James Rodriguez có một suất đá chính bên cạnh Isco thi đấu ở hàng tiền vệ, trong khi đó, Carvajal tiếp tục sẽ được tin dùng bên phía cánh phải dù thi đấu không nổi bật bằng Danilo. Ở hành trung vệ, Ramos trở lại để lấp vào khoảng trống mà Pepe để lại sau chấn thương.

Trong khi đó, đội khách Espanyol hành quân đến Berbabeu mà thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng.

Ngoài việc Victor Alvarez và Gerard Moreno bị treo giò bên cạnh những Felipe Caicedo và Anatiz Arbilla vẫn đang chấn thương, đội bóng xứ Catalonya còn không thể có được sự phục vụ của Burgui và Marco Asensio do cả hai đều là cầu thủ của Real Madrid “đánh thuê” cho Espanyol.

5 trận liên tiếp không thắng trong đó có tới 3 trận thua là thành tích gần đây của Espanyol, và phong độ tồi tệ đó khiến họ tụt xuống vị trí thứ 13 và hiện chỉ còn cách nhóm xuống hạng có 4 điểm. Một trận thua nữa có thể khiến CLB này áp sát nhóm đèn đỏ.

Thông tin nhân sự

Real Madrid: Gareth Bale chấn thương, Pepe bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Espanyol: Felipe Caicedo, Anatiz Arbilla chấn thương. Victor Alvarez, Gerard Moreno bị treo giò. Buigui, Marco Asensio không thể ra sân vì được Real Madrid cho mượn.

Thống kê

Real Madrid thắng 13/15 trận gần nhất gặp Espanyol sân nhà Bernabeu.

Espanyol thua 7 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

Real Madrid bất bại 27/28 trận gân nhất ở La Liga.

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Isco, Kroos, Modric, James, Benzema, Ronaldo.

Espanyol (4-2-3-1): Pau, Lopez, Roco, Gonzalez, Duarte, Sanchez, Diop, Perez, Jordan, Sevilla, Sylla

Dự đoán tỷ số : Real Madrid 2-1 Espanyol

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :