Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Mario Suarez cập bến Premier League

Thông tin này mới được Watford công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, tiền vệ Mario Suarez đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với sân Vicarage Road. Watford không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Anh, đội bóng này đã phải trả cho Fiorentina số tiền là 4 triệu bảng.

Thương vụ trên do chính HLV Quique Sanchez Flores đề xuất. Đơn giản bởi ông đã từng có thời gian làm việc cùng Mario Suarez ở Atletico Madrid.

Watford, Mario Suarez, Fiorentina, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Bản thân Mario Suarez cũng tỏ ra rất vui mừng khi được thỏa mộng chơi bóng ở Premier League và gặp lại HLV Quique.

“Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây. Đơn giản bởi tôi từng mơ ước được thi đấu ở Premier League. Tôi rất háo hức với dự án của CLB và được tái ngộ HLV Quique”, Suarez chia sẻ sau khi kí HĐ với Watford.

Mario Suarez là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Atletico Madrid. Do không cạnh tranh được suất đá chính ở Vicente Calderon, tiền vệ này đã phải chuyển sang khoác áo Fiorentina hồi mùa Hè năm ngoái. Tại đây, anh đã có 13 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng.

Mặc dù được đánh giá khá cao song Suarez cũng không thể hiện được nhiều ở Artemio Franchi. Đó là lý do khiến Fiorentina không ngần ngại bán tiền vệ này khi nhận được lời đề nghị từ phía Watford.

Mario Suarez là tân binh thứ 3 của Fiorentina trong tháng 1 này. Trước đó, đội chủ sân Vicarage Road đã chiêu mộ Nordin Amrabat (Malaga) và Costel Pantilimon (Sunderland).

Khi mới thăng hạng, Watford chỉ đặt mục tiêu trụ lại Premier League. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, họ đã gây bất ngờ khi đứng thứ 10 sau 23 vòng đấu. Không chỉ vậy, thầy trò Quique Sanchez Flores còn vừa giành quyền vào vòng 5 FA Cup sau trận thắng Nottingham 1-0.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :