Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Zidane từ chối PSG, chọn bến đỗ bất ngờ

Zidane vẫn nghỉ ngơi sau khi quyết định rút lui khỏi vai trò HLV trưởng Real Madrid vào cuối tháng 5/2021. Kế hoạch của ‘gã hói’ là tiếp quản tuyển Pháp tự Didier Deschamps sau World Cup 2022.

Zidane được rất nhiều đội bóng săn đón nhưng đã tạm xa công việc huấn luyện trong 2 năm qua

Tuy nhiên, dự định của Zidane bất thành khi người đồng đội cũ tiếp tục gia hạn và nắm sắc áo Lam tại EURO 2024 cũng như World Cup 2026.

Theo tờ L’Equipe, dù bị Zidane từ chối vào năm ngoái nhưng PSG vẫn xác định huyền thoại bóng đá Pháp là ưu tiên số 1 thay Galtier vào hè này.

Nguồn này cũng khẳng định, Giám đốc thể thao Luis Campos sẽ ít có tiếng nói trong lần chọn HLV trưởng mới này cho PSG, sau khi mang Galtier về không thuyết phục.

Thay vào đó, các ông chủ Qatar sẽ là những người quyết định chính. Chủ tịch Al-Khelaifi đã có cuộc gặp với chủ sở hữu PSG để bàn về việc này. Đội bóng Paris tin rằng giờ đây việc thuyết phuc Zidane sẽ thuận lợi hơn, do ông không còn cơ hội làm HLV trưởng tuyển Pháp.

Zidane không bị thuyết phục bởi dự án của PSG

Tuy nhiên, các nguồn tin cho hay, Zidane vẫn chưa bị PSG thuyết phục với công việc ở Paris, với dự án họ đưa ra. 

Không chỉ phớt lờ PSG, Zidane cũng chẳng màng nhiều tiền của Al Nassr, nơi có học trò cũ Ronaldo đang ở đó trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Thay vào đó, cựu danh thủ lừng danh một thời hướng đến bến đỗ mới đầy bất ngờ: Juventus!

Bất kể Lão bà có những khó khăn, thậm chí nguy cơ không góp mặt ở Cúp C1 mùa sau nhưng Zidane bị đội bóng cũ – nơi từng những có năm tháng tuyệt vời khi còn thi đấu, hấp dẫn hơn.

Dù vậy, việc Zidane đến Turin dẫn dắt Juventus còn tùy thuộc vào Allegri, người vẫn còn hợp đồng đến hè 2025. Nhà cầm quân này vừa đưa Juventus vào bán kết Europa League.

Còn tại Serie A, họ cũng nhận tin vui, được trả lại 15 điểm giúp Juventus nhảy vọt lên thứ 3 trong BXH sau 30 vòng đấu, hơn Roma xếp sau là 3 điểm và là 6 điểm so với AC Milan ở vị trí thứ 5.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :