Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Pep Guardiola tuyên bố lớn sau khi Man City vùi dập Arsenal

Thuyền trưởng Man City nhiều lần tuyên bố, Arsenal là ứng cử viên được yêu thích cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này và thèm vị trí của họ. Nhưng sau chiến thắng hủy diệt 4-1 của đội nhà trước Pháo thủ, Pep Guardiola thay đổi hẳn thái độ, tuyên bố Man xanh đang nắm lợi thế giành danh hiệu lần thứ 5 trong 6 mùa gần đây.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Arsenal, Pep Guardiola tuyên bố cuộc chơi Premier League giờ nằm trong tay Man City

Arsenal hiện vẫn dẫn đầu và hơn 2 điểm, nhưng Man City còn 2 trận trong tay. Khi được hỏi muốn ở vị trí nào vào lúc này, Pep Guardiola cho hay: “Trước hôm nay, tôi vẫn thích vị trí của Arsenal. Nhưng giờ thì tôi hoàn toàn thích vị trí của đội mình, vì nó nằm trong tay chúng tôi. Man City phải tận dụng thắng được cả 2 trận đang còn trong tay”.

Pep Guardiola cho biết thêm: “Ban trận tiếp theo của Man City thực sự quan trọng. Chúng tôi gặp Fulham vào Chủ nhật và sau đó là 2 trận trên sân nhà (gặp West Ham, Leeds).

Ba trận này sẽ quyết định liệu chúng tôi có làm được điều cần phải làm. Còn hiện thời Man City vẫn kém Arsenal 2 điểm”.

Kevin de Bruyne cùng Haaland kết hợp cùng nhau tạo nên sức mạnh đáng sợ cho Man xanh

Trở lại cuộc so tài ở Etihad đêm qua, Kevin de Bruyne lập cú đúp cùng 1 pha kiến tạo, là Cầu thủ hay nhất trận. Trong khi đó, Haaland cũng đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với bàn thắng thứ 33 trong mùa giải, kèm 2 pha kiến tạo. Bàn còn lại do công của John Stones.

Vị chiến lược gia ca ngợi màn kết hợp tuyệt vời giữa De Bruyne và Haaland: “Trận đấu này thuộc về họ. Trong lúc tập, tôi chẳng hề phải chỉ làm sao để họ tìm thấy nhau trên sân.

Nhưng Haaland biết khi nào De Bruyne có bóng. Cậu ấy là bậc thầy về kiến tạo dù có Haaland hay không.

Tương tự, Haaland cũng luôn ghi bàn với hoặc không có De Bruyne. Nhưng khi họ cùng với nhau, với khoảng trống phía sau, sẽ vô cùng lợi hại”.

Với Arsenal, chuỗi kỷ lục thua trận trước Man City ở Ngoại hạng Anh tiếp tục nối dài, lên con số 12. Điều đáng kể, đoàn quân của Mikel Arteta có thể tan mộng vô địch Premier League vì thất bại này, cũng như đánh rơi 6 điểm trong 3 trận trước đó.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :