Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Klopp: 'Hè này Liverpool phải khác'

AnhHLV Jurgen Klopp yêu cầu các học trò tập trung đúng lịch sau kỳ nghỉ hè năm nay để sẵn sàng trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Ban huấn luyện Liverpool lên lịch để các cầu thủ tập trung trở lại vào 8/7. Những người làm nhiệm vụ quốc tế sẽ tập trung sau đó ba ngày, vào 11/7. Theo HLV Klopp, các cầu thủ cần chuẩn bị sớm, chu đáo cho mùa giải 2023-2024, nhằm tránh lặp lại màn trình diễn bất ổn mùa này.

Liverpool chỉ thắng 21 trong 45 trận đã chơi ở mùa giải năm nay. Ảnh: Sky

Liverpool chỉ thắng 21 trong 45 trận đã chơi ở mùa giải năm nay. Ảnh: Sky

"Hè năm nay mọi thứ phải khác", Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận gặp West Ham ngày 25/4. "Đội phải tiến lên, chuẩn bị thật tốt ở giai đoạn trước mùa. Tôi muốn cầu thủ trở lại càng sớm càng tốt, dù tôn trọng kỳ nghỉ của họ. Với tôi, mùa tiếp theo là ưu tiên hàng đầu".

Liverpool sẽ có chuyến tập huấn ở Đức hè này, trước khi tới Singapore đá giao hữu vài trận vào cuối tháng Bảy. Mùa trước HLV Klopp từng cho rằng chuyến du đấu châu Á không thích hợp.

HLV Đức tiết lộ Liverpool sẽ có Giám đốc Thể thao mới và lên kế hoạch chiêu mộ một số tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè. Theo truyền thông Anh, Joao Palhinha của Fulham là một trong những mục tiêu của Liverpool. Hai đội có quan hệ tốt và từng trao đổi Fabio Carvalho hè năm ngoái.

Liverpool mùa trước theo đuổi cú ăn bốn, nhưng sa sút năm nay. Họ đã bị loại khỏi các giải Cup, đứng thứ bảy Ngoại hạng Anh sau 33 vòng. Nhưng thầy trò Klopp còn mục tiêu tìm vé dự cup châu Âu mùa tới. Họ cách vị trí thứ năm của Aston Villa bốn điểm và chơi ít hơn hai trận.

Liverpool sẽ có những xáo trộn nhân sự hè này. Tiền đạo Firmino chấm dứt tám năm ở Anfield để tìm thử thách mới tại Barca sau khi hết hợp đồng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, bộ đôi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita cũng sẽ rời Liverpool dưới dạng tự do.

Vy Anh

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :