Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

Neymar hạnh phúc khoe cho cả thế giới biết bạn gái đang mang bầu

Bruna Biancardi là người đăng tải 5 hình ảnh cực ngọt ngào của cặp đôi, nhưng có thể thấy được một Neymar đầy hạnh phúc muốn khoe cho cả thế giới biết, nhà họ sắp chào đón một thiên thần!

Neymar và bạn gái xinh đẹp hạnh phúc khoe sắp đón con đầu lòng của hai người

Trong loạt ảnh, Neymar biểu lộ các khoảnh khắc đầy tình cảm, cười rạng rỡ bên ‘bà bầu’ quá ư xinh đẹp và quyến rũ: lúc thì đặt tay lên bụng bạn gái, rồi hôn hoặc ghé sát tai với biểu lộ nhí nhố như muốn đùa vui với em bé,…

Cặp đôi từng đường ai nấy đi nhưng đã tái hợp trong sinh nhật hồi 5/2 của Neymar

Đây là lần lên chức thứ 2 của Neymar nhưng là con đầu lòng của anh với chân dài Bruna Biancardi. Chân sút PSG có một cậu con trai tên Davi Lucca (11 tuổi) với bạn gái cũ, khi anh còn rất trẻ (19 tuổi).

Neymar khoe cho cả thế giới biết anh sắp lên chức lần 2

Neymar nổi tiếng là người đào hoa, có một danh sách dài các bóng hồng đi qua đời anh, cũng như nhiều lần tan rồi lại hợp.

Tay săn bàn 31 tuổi được cho bắt đầu hẹn hò Bruna Biancardi vào cuối 2021 và công khai vào đầu năm sau đó.

Cùng với tin vui đời tư, Neymar cũng trở lại tập luyện cùng PSG sau chấn thương

Tuy nhiên, cặp đôi đường ai nấy đi vào hè năm ngoái, với tin đồn Neymar lừa dối bạn gái. Dù vậy, họ đã lại vui vẻ cùng nhau ở sinh nhật vừa qua (5/2) của Neymar. Và giờ tình yêu của họ có một sợi dây gắn kết mới: đón đứa con đầu lòng.

Ông bố Neymar và khoảnh khắc khá nhí nhố như muốn trêu đùa cùng con còn đang trong bụng bạn gái

Cùng với tin vui liên quan đời sống cá nhân, Neymar hiện cũng đã trở lại tập luyện cùng PSG sau thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :