Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2023

Huỳnh Như rủ đồng đội ăn mừng kiểu Ronaldo

Bồ Đào NhaHuỳnh Như rủ Malu Schimdt bắt chước động tác "Siuuu" của siêu sao Cristiano Ronaldo khi đồng đội ghi bàn trong trận Lank hoà 2-2 Maritimo ở Liga BPI.

Huỳnh Như (số 11) và Malu Schmidt (số 9) ăn mừng kiểu Ronaldo sau bàn gỡ hoà 1-1. Ảnh: Chụp màn hình

Huỳnh Như (số 11) và Malu Schmidt (số 9) ăn mừng kiểu Ronaldo sau bàn gỡ hoà 1-1. Ảnh: chụp màn hình

* Ghi bàn: Darija Dukic 44’, Erica Costa 80’ – Malu Schmidt 73’, 86’

Trận đấu thuộc vòng 19 giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha - Liga BPI chiều 23/4, Huỳnh Như ngồi dự bị. Trong bối cảnh bị dẫn 0-1 và được chơi hơn người, phút 65 HLV Daniel Pacheco tung Huỳnh Như vào sân thay Maria Rodrigues.

Đến phút 72, Lank gỡ hoà. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Maria Baleia băng vào vòng cấm khiến Lara Costa phạm lỗi. Trọng tài chính cho đội khách hưởng phạt đền. Từ đây, Malu Schmidt sút vào góc phải thành bàn.

Sau khi ăn mừng cùng cả đội, Huỳnh Như rủ Malu Schimdt ra chỗ riêng rồi bắt chước động tác "Siuuu". Tiền đạo của Việt Nam nhảy xoay người và vung tay đúng kiểu ăn mừng quen thuộc của huyền thoại người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Từ khi thi đấu cho Lank, Huỳnh Như nhiều lần ăn mừng theo phong cách của những nhân vật nổi tiếng. Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Torreense tại vòng 13, tiền đạo tuyển Việt Nam cùng đồng đội ăn mừng theo vũ điệu "See tình" gây sốt của ca sỹ Hoàng Thùy Linh.

Marítimo 2-2 Lank

Diễn biến chính trận Maritimo 2-2 Lank.

Hôm qua, Lank chơi lấn lướt nhưng bất ngờ thủng lưới ở phút 44. Từ góc hẹp bên cánh phải, Darija Dukic bất ngờ sút mở tỷ số cho chủ nhà Maritimo.

Trong thế bế tắc, Lank được chơi hơn người ở phút 62 khi Mirianee Zaragoza nhận thẻ vàng thứ hai do pha phạm lỗi nguy hiểm. Sau khi tìm được bàn gỡ hoà, Lank chơi khởi sắc nhưng khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ khiến họ trả giá phút 81. Từ đường chuyền dài, Telma Encarnacao đánh đầu ngược để Erica Costa băng lên sút vô-lê chân trái khiến thủ môn Daniele Araujo bó tay.

Bốn phút sau, Lank lần thứ hai được hưởng phạt đền. Erica Costa từ người hùng lại mắc sai lầm, khi phạm lỗi với Rita Dias trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Schmidt bình tĩnh ghi bàn hoàn tất cú đúp.

Cơ hội nguy hiểm cuối cùng của trận đấu thuộc về Huỳnh Như ở phút bú thứ năm. Tiền đạo Việt Nam phối hợp tốt với đồng đội bên cánh trái, nhưng trong thế đối mặt không đánh bại được thủ môn Barbara Santos.

Chỉ giành được một điểm, Lank dậm chân ở vị trí thứ sáu với 20 điểm. Đội bóng của Huỳnh Như hết cơ hội cải thiện thành tích khi đã kém đội xếp trên Damaiense 12 điểm, trong khi giải còn ba vòng đấu nữa. Cá nhân Huỳnh Như cán mốc thi đấu 18 trận cho Lank tại Liga BPI với 778 phút, ghi năm và kiến tạo hai bàn.

Hiếu Lương

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :