Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

Medvedev phản pháo chỉ trích của Zverev

MonacoDaniil Medvedev nói ngày 14/4 rằng Alexander Zverev hãy tự soi lại bản thân trong gương, khi chỉ trích anh chơi không đẹp.

Sau khi thua Holger Rune 3-6, 4-6 ở tứ kết Monte Carlo Masters ngày 14/4, Medvedev vẫn đề cập đến đối thủ vòng ba Alexander Zverev. "Zverev đang sống trong thế giới của riêng anh ấy", anh nói. "Khi anh ấy nói ai đó chơi không đẹp, anh ấy nên tự nhìn lại bản thân trong gương".

Sự việc bắt nguồn khi Zverev nói Medvedev là một trong những tay vợt "thiếu chuẩn mực nhất thế giới", sau trận đấu vòng ba tại Monte Carlo. "Tôi rất coi trọng lối chơi công bằng, mang tinh thần thể thao. Medvedev thì không", Zverev chia sẻ với Eurosport sau khi thua Medvedev 6-3, 5-7, 6-7(7) ngày 13/4. Trận này, tay vợt Đức bắt tay người thắng cuộc, nhưng không nhìn mặt Medvedev.

Medvedev phản pháo chỉ trích của Zverev

Zverev bắt tay hời hợt với Zverev sau trận vòng ba Monte Carlo Masters ngày 14/4.

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc Medvedev đi vệ sinh giữa set ba. Tay vợt Nga tường thuật lại sự việc: "Tôi dẫn 3-2 và có năm break-point, nhưng anh ấy cứu được hết. Sau đó, tôi thắng trắng game giao bóng và dẫn 4-3. Tôi đi vệ sinh, và khi trở lại tôi thua liên hai game. Anh ấy có có hội giao bóng để thắng trận, và anh ấy vẫn nói rằng tôi đi vệ sinh khiến anh ấy chơi tệ hơn. Khi Zverev thua, chúng ta có thể tìm thấy 25 cuộc phỏng vấn về anh ấy, nơi anh ấy nói một số điều kỳ lạ".

Medvedev cũng nói anh sẵn sàng xin lỗi nếu chơi không đẹp, nhưng không phải với Zverev. Anh thừa nhận áy náy khi từng nói không hay về trận đấu với Diego Schwartzman tại ATP Cup 2020. "Tôi có lỗi và có lẽ anh ấy sẽ không ưa tôi như trước", Medvedev chia sẻ. "Tôi xin lỗi vì Diego - một người rất tốt bụng và chơi đẹp - cảm thấy như vậy về tôi. Zverev thì không được như vậy. Anh ấy không giống Diego và một vài tay vợt khác như Casper Ruud hay Andrey Rublev".

Medvedev (phải) và Zverev sau khi trận đấu hôm 13/4 kết thúc. Ảnh: AFP.

Medvedev (phải) và Zverev sau khi trận đấu hôm 13/4 kết thúc. Ảnh: AFP

Đề cập về các đồng nghiệp trên ATP Tour, Medvedev cũng nói anh là bạn tốt của khoảng 90 tay vợt, trong đó có mối quan hệ tuyệt vời với 50 người. Dù cùng có bố mẹ là người Nga, Medvedev tiết lộ anh và Zverev chưa bao giờ thực sự là bạn thân khi trưởng thành. Trước đó, hai tay vợt có mối quan hệ tốt thời thơ ấu ở các giải trẻ. "Trong một số buổi phát biểu chúc mừng, anh ấy nói như thể anh ấy là bạn của tôi và vợ tôi", Medvedev kể.

Khi thua Rune hôm 14/4, Medvedev vờ như không nhìn mặt bắt tay đàn em Đan Mạch như những gì Zverev từng làm với anh. Sau đó, Medvedev nói với Rune từ "bất công", với hàm ý khen ngợi Rune chơi hay nhưng cũng đồng thời mỉa mai Zverev.

Medvedev phản pháo chỉ trích của Zverev

Hình ảnh cuối trận Medvedev - Rune ngày 14/4.

Medvedev và Zverev chạm trán nhau 14 lần trên Tour. Trong đó, Medvedev thắng tám trận. Tay vợt Nga cho biết anh không coi sự việc là vấn đề lớn nếu Zverev chỉ đơn thuần thiếu kiềm chế trong lúc nóng nảy. Nhưng nếu Zverev tiếp tục xem anh là tay vợt chơi không đẹp, Medvedev sẽ đến trao đổi thẳng với đối thủ. "Nếu anh ấy tiếp tục nói thế, tôi sẽ vào tận phòng thay đồ và nói với anh ấy hãy thảo luận xem điều gì không ổn", tay vợt Nga chia sẻ ý định. "Có thể chúng tôi không bao giờ nói chuyện nữa, hoặc là kẻ thù cũng được. Nhưng ở thời điểm này, tôi không quan tâm lắm".

Nhân Đạt

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :