Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

Ronaldo kẹp cổ, quật ngã đối thủ

Arab SaudiSiêu sao 38 tuổi Cristiano Ronaldo nhận thẻ vàng khi dùng cánh tay kẹp cổ rồi quật ngã cầu thủ Al Hilal ở vòng 24 Saudi League.

Phút 57, khi Al Nassr bị chủ nhà Al Hilal dẫn 1-0, Ronaldo và tiền vệ Gustavo Cuellar tranh bóng bổng. Trong lúc Cuellar cài người, Ronaldo chạy đến từ phía sau và dùng hai cánh tay kẹp cổ tiền vệ người Colombia. Sau đó, tiền đạo 38 tuổi quật Cuellar ngã ngửa xuống sân, khi cả hai cầu thủ đều không chạm được bóng.

Tình huống Ronaldo kẹp cổ tiền vệ Gustavo Cuellar, khi Al Nassr thua Al Hilal ở vòng 24 Saudi League trên sân King Fahd, thành phố Riyadh, tối 18/4/2023. Ảnh: chụp màn hình

Tình huống Ronaldo kẹp cổ tiền vệ Gustavo Cuellar, khi Al Nassr thua Al Hilal ở vòng 24 Saudi League trên sân King Fahd, thành phố Riyadh, tối 18/4/2023. Ảnh: chụp màn hình

Trọng tài người Anh Michael Oliver rút thẻ vàng cảnh cáo Ronaldo sau pha bóng này. Còn Cuellar cũng có thể tiếp tục thi đấu mà không chấn thương.

Đây là thẻ vàng thứ ba của Ronaldo kể từ khi chuyển sang Al Nassr đầu năm 2023. Trong hai thẻ trước đó, có một tình huống anh phản ứng với trọng tài bằng cách đá văng bóng.

Ronaldo trải qua đại chiến với Al Hilal tối 18/4 không được như ý. Phút 76, anh còn bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, khi chỉ một phần nhỏ của vai anh chớm khỏi vạch kẻ việt vị, khiến VAR từ chối bàn thắng. Đến phút 84, Al Nassr được hưởng phạt đền và Ronaldo chuẩn bị sút, nhưng VAR một lần nữa can thiệp khiến trọng tài Oliver huỷ quyết định phạt cầu thủ Al Hilal dùng tay chơi bóng.

Ronaldo cũng có lý do để tức giận khi anh tạo cơ hội tốt với cú ném biên nhanh cho Abdulrahman Ghareeb nhận bóng đối mặt, nhưng tiền vệ này sút quá thiếu chính xác. Siêu sao Bồ Đào Nha chơi trọn 90 phút, dứt điểm bốn lần nhưng đều không hướng về cầu môn. Hiệp hai được bù hơn 13 phút nhưng Al Nassr và Ronaldo vẫn không thể ghi bàn.

Ronaldo kẹp cổ, quật ngã đối thủ

Ronaldo kẹp cổ, quật ngã cầu thủ Al Hilal.

Al Hilal thắng 2-0 với cú đúp của Odion Ighalo đều từ phạt đền ở phút 42 và 62. Tiền đạo người Nigeria vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Saudi League với 18 bàn. Ighalo còn gây chú ý khi mừng bàn theo kiểu quỳ gối gần cột phạt góc, chỉ hai ngón trỏ lên trời, giống Lionel Messi từng làm tại World Cup 2022. Dù vậy, đây là kiểu mừng bàn quen thuộc của tiền đạo Al Hilal.

Al Nassr tịt ngòi trận thứ hai liên tiếp, vẫn đứng thứ hai nhưng có nguy cơ bị đội đầu bảng Al Ittihad bỏ cách sáu điểm sau vòng 24. Đây là trận đầu của họ dưới trướng HLV tạm quyền Dinko Ilicic. Họ chỉ còn sáu trận phía trước để tìm cách vượt qua Al Ittihad và vô địch. Hiện tại, lãnh đạo Al Nassr nhắm tới Zinedine Zidane hoặc Jose Mourinho về làm HLV.

Hoàng An

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :