Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Ferdinand chỉ ra ngôi sao MU giúp Bruno Fernandes đạt trình Messi

Bruno Fernandes chính là cầu thủ hay nhất trận MU 2-0 Nottingham Forest, vòng 31 Ngoại hạng Anh.  

Tham gia bình luận trận đấu, cựu đội trưởng Roy Keane thốt lên: “Bruno Fernandes là một cầu thủ xuất sắc. Không nhiều người có thể thực hiện những được chuyền mà cậu ấy thực hiện”.

Theo Ferdinand, Eriksen sẽ giúp Bruno Fernandes lên trình cao hơn 

Rio Ferdinand thì nêu quan điểm, Bruno Fernandes có thể đạt đẳng cấp cao hơn với sự giúp đỡ của một ngôi sao quan trọng trong đội hình MU: Christian Eriksen!

Bruno Fernandes chuyền bóng và tạo ra cơ hội. Về mặt số liệu thống kê, chỉ mỗi Messi là đối thủ của cậu ấy về số lần tham gia trực tiếp vào bàn thắng, kể từ khi đến MU (tháng 1/2020).

Tôi không nói rằng, Bruno ở đẳng cấp của Messi, nhưng hiện chỉ có Messi hơn cậu ấy ở số liệu thống kê đó.

Bruno Fernandes cần Eriksen để đạt đẳng cấp mới. Eriksen tạo ra nhiều đường chuyền dễ dàng, thuận lợi cho các đồng đội”.

Chỉ Messi hơn Bruno Fernandes ở thống kê liên quan trực tiếp đến số bàn thắng đóng góp cho CLB của họ, tính từ thời điểm tiền vệ người Bồ cập bến MU (tháng 1/2020)

Tính từ thời điểm Bruno Fernandes cập bến Quỷ đỏ (tháng 1/2020), chỉ có Messi và tiền vệ người Bồ ghi được hơn 50 bàn cùng hơn 50 pha kiến tạo tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Bruno Fernandes cùng Eriksen tạo thành mối quan hệ ăn ý ở tuyến giữa trước khi anh dính chấn thương hồi cuối tháng 1. Eriksen mới trở lại 2 trận gần đây, sớm hơn dự kiến so với tiên liệu ban đầu.

Ở trận MU làm khách Nottingham Forest vừa qua, ban đầu Erik ten Hag vẫn cẩn thận để Eriksen dự bị nhưng do Sabitzer dính chấn thương háng trong lúc khởi động nên tiền vệ người Đan Mạch được tung vào sân ngay từ đầu và đã chơi thật tốt.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :