Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Trung vệ West Ham sút vào mặt tiền đạo đối phương

Craig Dawson vô tình gây chấn thương cho tiền đạo Che Adams của Southampton trong một nỗ lực phá bóng.

Dawson được West Ham mượn từ Watford vào đầu mùa giải này. Hoà Southampton 0-0 là trận ra mắt của anh trong màu áo CLB mới. Quyết tâm gây ấn tượng, Dawson thi đấu máu lửa và cuối cùng được bầu là cầu thủ hay nhất trận.

Tuy nhiên, trung vệ 30 tuổi cũng gây ra một khoảnh khắc dở khóc dở cười. Trong pha tranh chấp với Che Adams, Dawson tung chân cản phá nhưng sút trượt bóng. Thay vào đó, anh đá vào má Adams và khiến cầu thủ này nằm sân đau đớn. Nhưng Adams sau đó vẫn có thể thi đấu tiếp.

Dawson sút vào mặt Adams nhưng không phải nhận thẻ. Ảnh: DAZN.

Dawson sút vào mặt Adams nhưng không phải nhận thẻ. Ảnh: DAZN.

Pha bóng trở thành đề tài bàn luận trên mạng. Một số khán giả cho rằng pha ra chân của Dawson chẳng khác nào một đòn thế trong môn vật tự do Mỹ. Các CĐV West Ham thậm chí còn thích thú với pha cản phá của trung vệ nhà.

CĐV có tài khoản Twitter @Liam_whu bình luận: "Dawson cho Adams biết là anh ta đứng chắn ở những cánh cửa đầu tiên". Một người khác viết: "Đó là Craig Dawson của chúng ta", kèm biểu tượng mặt cười. Tài khoản @JoelTheGiraffe1 thì đăng video pha bóng này, lồng giọng của các bình luận viên môn vật tự do.

Bên cạnh những bình luận hài hước, một số CĐV chỉ trích pha ra chân nguy hiểm của Dawson. Một người bình luận: "Pha cản phá thực sự kinh khủng", trong khi vài người khác thắc mắc lý do trọng tài không rút thẻ đỏ với trung vệ West Ham.

Việc HLV David Moyes cho Dawson đá chính trận này là một bất ngờ. Cựu cầu thủ West Brom đáp lại sự tin tưởng đó bằng việc góp công lớn giúp West Ham giữ sạch lưới. Một điểm là kết quả chấp nhận được với West Ham bởi Southampton đang có phong độ cao.

Sau trận đấu, tài khoản Twitter của West Ham đăng ảnh của Dawson kèm chú thích: "Giữ sạch lưới và một màn trình diễn mạnh mẽ của Dawson trong trận ra mắt CLB".

Đây là trận thứ tư liên tiếp không thắng của West Ham. Họ hy vọng sẽ châm dứt chuỗi trận này khi làm khách của Everton vào tối 1/1.

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :