Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Tottenham bất bình vì bị hoãn trận

Tottenham yêu cầu ban tổ chức Ngoại hạng Anh giải thích việc trận đấu họ tiếp Fulham bị hoãn chỉ ba tiếng trước giờ bóng lăn.

Theo tờ Sun, Tottenham không hài lòng vì ban tổ chức ra quyết định chậm trễ. HLV Jose Mourinho, các cầu thủ cùng những nhân viên theo đội đã có mặt tại sân vận động của CLB, sẵn sàng tiếp Fulham để rồi nhận thông báo hoãn trận.

Sáu cầu thủ Fulham cùng bốn nhân viên của đội bóng này mắc Covid-19. Tuy nhiên, trận đấu của Fulham không được tự động hoãn, vì theo quy định của giải, trận đấu vẫn phải diễn ra nếu một đội bóng vẫn còn đủ 14 câu thủ trở lên.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh có phân bua rằng, họ phải "tham khảo ý kiến của các cố vấn y tế rồi quyết định hoãn trận đấu này", như một biện pháp phòng ngừa và ưu tiên cho sức khỏe của nhân viên, cùng các cầu thủ.

Mourinho và cầu thủ Tottenham chờ trận đấu Fulham

Thầy trò Mourinho ngồi ở phòng chờ sân vận động, trước khi ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo hoãn trận Tottenham - Fulham.

Tottenham, dù vậy vẫn bất bình, vì họ đã chuẩn bị xong xuôi cho trận đấu này. HLV Mourinho còn đăng lên Instagram đoạn video thể hiện sự thất vọng. Ông viết: "Trận đấu lúc 18h... Chúng tôi vẫn chưa biết có đá hay không. Giải đấu chuyên nghiệp nhất thế giới là đây".

Không thể đá trận gặp Fulham như kế hoạch, lịch đấu của Tottneham dự kiến sẽ dày đặc trong tháng 1/2021. Nếu phải đá bù trận đấu nói trên, thầy trò HLV Mourinho có thể phải đá bảy trận trong một tháng, trên ba đầu trường khác nhau.

Covid-19 tưởng như đã được kiểm soát tại Anh, trước khi bùng phát mạnh và khiến các đội bóng Anh lao đao. Số ca mắc Covid-19 đang tăng trong các CLB thành viên có thể khiến Ngoại hạng Anh phải dừng thi đấu một thời gian. Một số đội bóng đang xem xét đề xuất lên ban tổ chức Ngoại hạng Anh phương án hoãn giải trong thời gian ngắn, để kìm hãm sự bùng phát của đại dịch. Một số trận đấu đã bị hoãn sau khi các CLB liên quan công bố số ca nhiễm virus.

Trận Everton và Man City hôm 29/12 cũng bị hoãn vì "The Citizens" có năm cầu thủ dương tính với Covid-19. Everton cũng bị đẩy vào tình thế tương tự Tottenham, khi đã sẵn sàng ra sân nhưng rồi nhận thông báo hoãn.

Đội chủ sân Goodison Park cũng không hài lòng với ban tổ chức giải. Đại diện CLB Everton yêu cầu những nhà điều hành Ngoại hạng Anh phải có lời giải thích chi tiết cho họ.

Kim Hòa tổng hợp

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :