Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Man Utd lên nhì bảng

Nhờ bàn phút bù giờ của Rashford, Man Utd thắng Wolves 1-0 tối 29/12 và chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm.

Bàn thắng: Rashford 90'+3.

Pogba (phải) mừng bàn thắng với Rashford. Ảnh: Reuters.

Pogba (phải) mừng bàn thắng với Rashford. Ảnh: Reuters.

*tiếp tục cập nhật

Man Utd giành ba điểm trọn vẹn ở phút bù giờ thứ ba. Marcus Rashford đột phá bên góc phải, trước mặt là bốn cầu thủ Wolves. Nhận thấy không còn đường vào và đồng đội chưa lên hỗ trợ kịp, tiền đạo người Anh sút bằng chân trái. Bóng đi không căng, nhưng chạm người Romain Saiss, đổi hướng, khiến thủ môn Rui Patricio không phản ứng kịp.

Saiss từng là người hùng của Wolves ở vòng trước, khi đánh đầu phút cuối, giật lại một điểm từ tay Tottenham. Nhưng trong chuyến làm khách tại Old Trafford, trung vệ 30 tuổi lại khiến Wolves tụt lùi trên bảng điểm. Đó là trận không thắng thứ năm trong sáu trận tháng 12 của Wolves. Họ giờ đứng thứ 12 và kém nhóm dự Europa League năm điểm.

Cú sút quyết định của Rashford, mang chiến thắng về cho Man Utd. Ảnh: Reuters.

Cú sút quyết định của Rashford, mang chiến thắng về cho Man Utd. Ảnh: Reuters.

Từng được xem là kẻ ngáng đường số một với các ông lớn Ngoại hạng Anh, nhưng lịch thi đấu tháng 12 không ủng hộ Wolves. Họ gặp bốn đối thủ trong "Big 6", và không duy trì được trạng thái thể lực sung mãn trước Man Utd tối 29/12. HLV Nuno Santo chọn lựa an toàn, hướng tới việc chia điểm, và nhường quyền kiểm soát cho đội chủ nhà. Suốt 90 phút, Wolves cầm bóng 41%. Hai tiền đạo áo vàng chạm bóng chỉ chín lần trong cấm địa "Quỷ đỏ".

Không phải đội giỏi áp đặt thế trận, Man Utd lúng túng trước hàng thủ đông người của Wolves. Sau hơn nửa giờ thi đấu, đội quân của Ole Gunnar Solskjaer mới có cơ hội đáng kể đầu tiên khi Bruno Fernandes ập vào sút cận thành, sau quả tạt từ cánh phải của Mason Greenwood. Bóng đi chìm nhưng trúng vào vị trí thủ môn Rui Patricio chọn sẵn.

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Telles (Shaw 45'), Pogba, Matic, Greenwood (Martial 64'), Fernandes (McTominay 90'+5), Rashford, Cavani.

Wolves: Patricio, Coady, Saiss, Kilman, Hoever, Neves, Vitinha (Podence 54'), Moutinho, Ait-Nouri, Traore, Neto (Silva 68').

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :