Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Hoãn trận Tottenham - Fulham

Cuộc so tài ở vòng 16 Ngoại hạng Anh bị hoãn ba tiếng trước giờ khai cuộc do ảnh hưởng của Covid-19.

Fulham đã liên hệ với ban tổ chức Ngoại hạng Anh xin hoãn trận đấu do số ca mắc Covid-19 tăng mạnh trong đội hình của họ. Thông tin này sau đó được xác nhận gần ba tiếng trước giờ bóng lăn.

Nhà chức trách lo ngại trận đấu trên sân Tottenham Hotspur sẽ khiến nguy cơ bùng phát dịch tăng cao. Ảnh: SOPA.

Nhà chức trách lo ngại trận đấu trên sân Tottenham Hotspur sẽ khiến nguy cơ bùng phát dịch tăng cao. Ảnh: SOPA.

"Trận đấu giữa Tottenham và Fulham, theo lịch diễn ra lúc 18h tối nay, đã bị hoãn sau cuộc họp của ban điều hành Ngoại hạng Anh", Twitter của giải Ngoại hạng Anh thông báo.

"Fulham đã nộp đơn đề nghị ban điều hành Ngoại hạng Anh sắp xếp lại thời gian tổ chức trận đấu để ứng phó với số ca Covid-19 tăng mạnh, cũng như việc nhiều cầu thủ có triệu chứng nhiễm bệnh. Ban điều hành tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế và quyết định hoãn trận đấu. Đây là biện pháp phòng ngừa nhằm ưu tiên sức khoẻ của cầu thủ và các nhân viên. Những cá nhân tham gia trận đấu này sẽ được xét nghiệm lại ngay lập tức", giải đấu này cho biết thêm.

Trước khi có thông báo, vào lúc hơn 14h, HLV Tottenham Jose Mourinho đăng một đoạn video trên Instagram để bày tỏ sự thất vọng với sự chậm trễ của ban tổ chức giải. Ông viết: "Trận đấu lúc 18h... Chúng tôi vẫn chưa biết có đá hay không. Giải đấu chuyên nghiệp nhất thế giới là đây".

Đây là trận thứ ba thuộc giải Ngoại hạng Anh bị hoãn mùa này. Hôm thứ Hai, trận Everton - Man City bị hoãn chưa đầy bốn tiếng trước khi 2000 CĐV được phép vào sân Goodison Park.

"Số ca nhiễm thấp trên tổng số thành viên của các CLB khiến chúng tôi hoàn toàn tự tin vào các thủ tục phòng ngừa Covid-19 của mình. Ngoại hạng Anh tin rằng các trận đấu khác sẽ diễn ra đúng lịch. Chúng tôi cầu chúc những người đang nhiễm virus nhanh chóng bình phục. Trận Tottenham - Fulham sẽ được sắp xếp thi đấu vào một ngày khác", Ngoại hạng Anh thông báo.

Quang Huy

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :