Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Klopp: 'Nếu đời ném cho bạn quả chanh, cứ vắt nước chanh'

HLV Jurgen Klopp ví von lạc quan về việc Liverpool đang đương đầu với vấn đề chấn thương và lịch đấu, sau trận hòa Newcastle.

Klopp hài lòng với lối chơi của cầu thủ Liverpool sau trận hòa Newcastle. Liverpool vẫn kết thúc năm 2020 với trung bình 2,2 điểm mỗi trận Ngoại hạng Anh. Ảnh: AP

Klopp hài lòng với lối chơi của cầu thủ Liverpool sau trận hòa Newcastle. Liverpool vẫn kết thúc năm 2020 với trung bình 2,2 điểm mỗi trận Ngoại hạng Anh. Ảnh: AP

Phóng viên Amazon Prime hỏi Klopp sau trận tối 30/12 rằng liệu ông có hài lòng khi Liverpool vẫn giữ đỉnh bảng bất chấp khó khăn như chấn thương, ông đáp: "Tôi có nhiều điều để quan tâm hơn là vị trí của Liverpool trên bảng điểm. Đứng đầu lúc này cũng hay, nhưng chẳng có ý nghĩa gì. Chúng tôi hòa hai trận gần nhất nhưng vẫn đứng đầu, ở mùa giải đầy khó khăn, không chỉ với chúng tôi mà với mọi đội bóng. Vài đội có thể đã thắng trận hôm trước và đang có tâm trạng tốt. Chúng tôi cũng đang có tâm trạng tốt, tốt nhất có thể. Nếu đời ném cho bạn quả chanh, cứ vắt nước chanh thôi. Chúng tôi luôn làm như vậy".

Liverpool kiểm soát bóng 73% thời lượng, dứt điểm 11 pha nhưng không thể chọc thủng lưới Newcastle, trong ngày thi đấu xuất thần của thủ môn Karl Darlow. Sadio Mane, Roberto FirminoMohamed Salah đều có cơ hội ngon ăn nhưng phung phí. Trận hòa thứ hai liên tiếp khiến Liverpool kết thúc năm 2020 với 33 điểm qua 16 trận. Họ chỉ còn nhiều hơn ba điểm nhưng đá nhiều hơn một trận so với đội xếp thứ hai Man Utd.

Klopp nhận xét: "Tôi thích trận đấu này. Tôi không hài lòng với kết quả hòa, nhưng hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ. Chúng tôi không mắc nhiều sai lầm, ngoại trừ khâu dứt điểm. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó, và tiếp tục phấn đấu. Nếu tận dụng tốt hơn, chúng tôi sẽ thắng những trận tiếp theo".

Chấn thương là một trong những vấn đề lớn với Liverpool mùa này. Trước trung vệ Joel Matip, họ cũng mất Virgil van Dijk và Joe Gomez dài hạn, vì vấn đề ở đầu gối. Klopp từng đấu khẩu với phóng viên về cách xếp lịch thi đấu cho Liverpool.

Hoàng An (theo ESPN)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :