Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Hoãn trận Everton - Man City

Số ca nhiễm nCoV tăng nhanh ở đại bản doanh Man City khiến trận đấu giữa đội này với Everton thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh hôm 28/12 bị hoãn.

"Vòng xét nghiệm Covid-19 mới nhất phát hiện thêm một số ca dương tính, bên cạnh bốn trường hợp được phát hiện hôm Giáng sinh. Theo các thoả thuận về an ninh đã thống nhất, thực tế này tiềm ẩn nguy cơ cao virus có thể lây lan trong đội bóng, ban huấn luyện và xa hơn nữa. Hai CLB, dựa trên các cảnh báo y tế từ Ngoại hạng Anh, thống nhất hoãn trận đấu", thông báo của Man City tối 28/12 có đoạn.

Theo tờ Sun, một nửa thành viên đội một Man City nhiễm virus. Một nguồn tin từ nội bộ Man City nói rằng Covid-19 lây lan trong đội từ sau chuyến tới London đấu Arsenal ở tứ kết Cup Liên đoàn hôm 22/12.

Gabriel Jesus là một trong bốn ca nhiễm nCoV được phát hiện ở Man City hôm 24/12, trước khi số ca lây nhiễm chéo trong đội tăng vọt. Ảnh: EPA

Gabriel Jesus là một trong bốn ca nhiễm nCoV được phát hiện ở Man City hôm 24/12, trước khi số ca lây nhiễm chéo trong đội tăng vọt. Ảnh: EPA

Ban tổ chức Ngoại hạng AnhEverton, ngay sau đó, cũng ra các thông báo tương tự, xác nhận việc hoãn trận đấu trên sân Goodison Park. Tuy nhiên, các bên liên quan vẫn chưa chốt lịch đá bù trận cầu này.

Everton hiện đứng thứ ba tại Ngoại hạng Anh với 29 điểm qua 15 trận, kém đỉnh bảng Liverpool ba điểm. Man City thì đứng tám, với 26 điểm nhưng mới đá 14 trận.

Trong bốn ca nhiễm Covid-19 tại đại bản doanh Man City được phát hiện hôm Giáng sinh 24/12 có hai cầu thủ trụ cột, là tiền đạo Gabriel Jesus và hậu vệ phải Kyle Walker. CLB này sau đó quyết định đóng cửa sân tập của đội một vô thời hạn, trong khi chờ kết quả xét nghiệm toàn bộ thành viên.

Everton - Man City là trận cầu thứ hai tại Ngoại hạng Anh mùa này bị hoãn vì số ca mắc Covid-19 trong một đội bóng tăng vọt. Hôm 4/12, ban tổ chức giải, Aston Villa và Newcastle cũng thống nhất hoãn trận đấu giữa hai đội này trên sân Villa Park sau khi nhiều thành viên Newcastle nhiễm nCoV.

Nhật Tảo tổng hợp

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :