Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Liverpool có thể mất 22 triệu USD vì Coutinho chấn thương

Đội bóng Anh có thể mất khoản trả thêm 22 triệu USD từ Barca do Coutinho không chơi đủ 100 trận.

Theo hợp đồng chuyển nhượng năm 2018, nếu Coutinho chơi đủ 100 trận, Barca sẽ phải trả thêm 22 triệu USD cho Liverpool. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối của tiền vệ người Brazil có thể khiến đội bóng cũ mất món tiền này.

Với dạng chấn thương vỡ sụn chêm như của Coutinho, thời gian cần thiết để bình phục có thể tới năm tháng. Điều này có nghĩa trong phần còn lại của mùa giải 2020-2021, anh khó có khả năng nâng số trận từ 90 lên 100.

Coutinho có thể nghỉ hết mùa 2020-2021. Ảnh: Reuters.

Coutinho có thể nghỉ hết mùa 2020-2021. Ảnh: Reuters.

Theo tờ Diario Sport, Barca vốn có ý định bán Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021. Khi tiền vệ người Brazil bình phục chấn thương vào hè tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục tìm cách bán anh, để tránh phải trả thêm tiền cho Liverpool.

Hợp đồng chuyển nhượng năm 2018 gồm hai điều khoản thanh toán ngay 132 triệu và trả thêm 44 triệu. Khoản trả thêm phụ thuộc vào số trận và thành tích đạt được.

Trong màu áo Barca, Coutinho đã giành hai La Liga, một Cup Nhà vua và một Siêu Cup Tây Ban Nha. Mùa trước, khi khoác áo Bayern theo hợp đồng mượn, tiền vệ người Brazil giành Champions League, Bundesliga và Cup quốc gia Đức.

Trong giai đoạn đầu mùa 2020-2021, Coutinho chỉ chơi tốt một vài trận đầu. Như người tiền nhiệm Ernesto Valverde và HLV của Bayern, Hansi Flick, HLV Ronald Koeman đang gặp khó khăn trong việc khai thác cầu thủ đắt giá. Cựu HLV tuyển Hà Lan thậm chí đánh giá Pedri, cầu thủ 18 tuổi mới gia nhập với giá 5,5 triệu, cao hơn Coutinho.

Thanh Quý (theo Diario Sport)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :