Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Dea Gea: 'Man Utd cần điềm tĩnh nếu muốn vô địch'

Thủ môn David De Gea kêu gọi đồng đội tập trung cho trận gặp Aston Villa trước cơ hội chiếm đỉnh bảng.

* Man Utd - Aston Villa: 3h thứ Bảy 2/1, giờ Hà Nội.

"Chúng tôi cần điềm tĩnh. Vẫn còn nhiều trận phía trước, trong đó có những trận cầu lớn. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần phân bổ sức lực cho các đấu trường Cup. Chúng tôi cần giữ tập trung, không nghĩ nhiều đến tương lai mà chỉ cần chú ý đến trận tiếp theo. Trận đấu Aston Villa là quan trọng nhất lúc này", De Gea nói với MUTV.

De Gea cho rằng Man Utd cần hồi phục thể lực và chuẩn bị cho từng trận đấu. Ảnh: PA.

De Gea cho rằng Man Utd cần hồi phục thể lực và chuẩn bị cho từng trận đấu. Ảnh: PA.

Liverpool bị cầm hòa 0-0 trên sân Newcastle ở vòng 16 khiến khoảng cách giữa họ và Man Utd chỉ còn ba điểm. Đá ít hơn đối thủ một trận, De Gea và đồng đội sẽ bắt kịp đội đầu bảng nếu đánh bại Aston Villa trên sân nhà vào tối 1/1. Nhưng điều đó không dễ bởi Villa đang có phong độ cao.

"Chúng tôi cần hồi phục thể lực và sẵn sàng cho trận gặp Villa vì đó sẽ là một thử thách khó khăn. Các cầu thủ cần duy trì sự sung mãn, vì họ phải chơi nhiều trận và chạy nhiều. Vì thế, hồi phục thể lực là vấn đề quan trọng nhất lúc này", De Gea nhận định.

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ ba của Marcus Rashford giúp Man Utd đánh bại Wolves 1-0 vào tối 29/12. Đó mới là lần thứ ba"Quỷ Đỏ" giành ba điểm trên sân nhà mùa này. Nhưng đó là chiến thắng muộn nhất của Man Utd tại Old Traffrord kể từ khi Michael Owen ghi bàn ở phút bù giờ thứ sáu, giúp họ thắng Man City 4-3 ở trận derby Manchester hồi năm 2009. De Gea hy vọng trận thắng này sẽ là nguồn khích lệ cho đội nhà.

Anh nói: "Đó là một thắng lợi lớn. Ghi bàn ở những phút cuối, trong trận đấu căng thẳng với một đối thủ giỏi, là cách để dẫn đầu giải đấu. Wolves là một đội bóng mạnh. Họ phòng ngự chặt, phản công nhanh và có những cầu thủ tốc độ. Đó là một trận đấu kịch tính".

"Wolves có vài cơ hội, chúng tôi cũng thế. Ghi bàn vào những phút cuối luôn tuyệt vời. Giành ba điểm là thành quả lớn. Đội đã chiến đấu tới phút cuối cùng và thể hiện rằng nếu tiếp tục cố gắng, giữ vững niềm tin, Man Utd có thể ghi những bàn định đoạt trận đấu như vậy", thủ môn người Tây Ban Nha nói tiếp.

Duy Đoàn (theo Sky Sports)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :