Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Next Media bắt tay Vuvuzela trình chiếu Bundesliga

Next Media cho biết tín đồ bóng đá và bia có thể theo dõi trực tiếp những trận cầu đỉnh cao của Bundesliga tại Vuvuzela.

Đại diện đơn vị giữ bản quyền Bundesliga - Next Media - cho biết vừa ký hợp tác với chuỗi nhà hàng bia Vuvuzela. Hệ thống này được chiếu các trận đấu Bundesliga tại 4 cơ sở ở Hà Nội đến hết mùa giải 2020-2021 gồm: chi nhánh Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Trãi, Trần Thái Tông và Vuvuzela Tràng Thi.

"Vuvuzela sẽ trở thành điểm chính thức tại Việt Nam được phép chiếu trực tiếp Bundesliga trên các màn hình ở nhà hàng. Các trận đấu được phát sóng từ các kênh On Sports (VTC3), VTV5, VTV6...", đại diện Next Media nói.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng - Giám đốc Marketing Next Media cho biết đơn vị triển khai nhiều hoạt động quảng bá Bundesliga tới các đối tượng khán giả. "Với các fan bóng đá, bia là thức uống quen thuộc khi theo dõi trận đấu. Hợp tác với Vuvuzela là cách chúng tôi mang không khí bóng đá đậm chất Đức tặng khán giả Việt. Cuồng nhiệt cùng Bundesliga và đắm say với hương vị bia hảo hạng có thể giúp fan túc cầu thăng hoa hơn", ông nói thêm.

Phía Vuvuzela, ông Hoàng Quốc Khánh - Giám đốc khối vận hành tập đoàn - nhận định: "Mùa này, Bundesliga sẽ thổi bùng không khí xem bóng tại 4 cơ sở ỏ Hà Nội. Qua cuộc hợp tác, chúng tôi tin thời gian tới, Vuvuzela tiếp tục là điểm đến quen thuộc của các con tim yêu bóng đá Đức và bia tại Hà Nội".

Tín đồ thể thao có thêm lựa chọn xem bóng đá Đức cùng bạn bè.

Tín đồ thể thao có thêm lựa chọn xem bóng đá Đức cùng bạn bè.

Ngoài trình chiếu, hình ảnh của Bundesliga cũng sẽ xuất hiện trong không gian 4 nhà hàng nhằm tối đa hóa trải nghiệm của cổ động viên. Vuvuzela cũng là điểm gặp gỡ của các hội cổ động bóng đá Đức, với nhiều hoạt động offline, phần quà chính hãng từ Bundesliga do Next Media tài trợ.

"Hiện hội cổ động viên Bayern München ở Hà Nội thường xuyên tổ chức offline quy mô nhỏ, cùng xem trận cầu nảy lửa của câu lạc bộ. Công cuộc hợp tác giữa Next Media và Vuvuzela sẽ khắc phục những khó khăn trong lựa chọn điểm xem bóng đá. Hy vọng không chỉ chúng tôi mà cổ động viên của các đội bóng khác cũng tới Vuvuzela cổ vũ đội bóng yêu thích", Anh Hồng Đức - Chủ tịch hội cổ động viên FC Bayern München tại Việt Nam - nói.

Truyền tải không khí bóng đá Đức là mục tiêu của của Next Media khi đưa Bundesliga về Việt Nam. Ngoài công bố phát sóng giải qua các kênh truyền hình quảng bá, Next Media còn tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm Bundesliga, kết hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam (AHK)... cho sinh viên Hà Nội và fan ở TP HCM. Với kế hoạch marketing bài bản, đại diện đơn vị nói tự tin biến giải thành món ăn tinh thần với khán giả nước nhà.

Với mong muốn mang tới khán giả những giải đấu thể thao hàng đầu thế giới, hồi tháng 6, Next Media ký hợp tác với Bundesliga trong 5 năm (2020-2025). Mùa giải năm nay, khán giả có thể theo dõi những trận cầu giải vô địch bóng đá Đức qua các kênh On Sports (VTC3) và VTV6.

Bên cạnh đó, giải còn được tường thuật trực tiếp trên Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Ngoài khai thác bản quyền phát sóng, Next Media cam kết đưa hình ảnh giải đấu đến khán giả Việt qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời...

Vạn Phát

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :