Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Ibrahimovic: 'Tôi là Ông già Noel của Milan'

Tiền đạo 39 tuổi Zlatan Ibrahimovic tự hào về thành tích bất bại nửa năm và dẫn đầu Serie A cùng AC Milan.

"Tôi không bao giờ yêu cầu bất cứ điều gì cho bản thân vào dịp Giáng Sinh. Tôi là Ông già Noel. Tôi mang quà đến cho tất cả 27 đứa con của mình: hai đứa ở Thụy Điển và 25 đứa còn lại ở Milanello. Năm nay, xin nhiệt liệt chúc mừng những gì chúng tôi đã và đang làm. Chúng tôi thua rất ít trận. Tôi không biết đó có phải là nhờ tôi hay không, nhưng tôi đã làm được một điều gì đó, hoặc mang lại một điều gì đó", Ibrahimovic nói trên tờ Sport Week hôm 27/12.

Ibrahimovic ghi 22 bàn cho Milan sau khi trở lại hồi tháng 1/2020. Ảnh: Reuters.

Ibrahimovic ghi 22 bàn cho Milan sau khi trở lại hồi tháng 1/2020. Ảnh: Reuters.

Theo tờ báo, "hai con ở Thụy Điển" mà Ibrahimovic đề cập là hai người con ruột. "25 con" còn lại là các đồng đội tại Milan.

Sau khi Ibrahimovic trở lại hồi tháng 1/2020, Milan thi đấu khởi sắc. Tính từ tháng Sáu, khi các giải châu Âu bắt đầu trở lại sau giai đoạn nghỉ Covid-19, đội bóng áo sọc đỏ đen chưa để thua trận nào tại Serie A, gồm 12 trận cuối mùa trước và 14 trận đầu mùa này.

Trong chín tháng qua, Ibrahimovic chơi 30 trận cho Milan và ghi 22 bàn. Tiền đạo 39 tuổi cũng đang dẫn đầu danh sách lập công cho đội bóng trong mùa giải 2020-2021, với 11 bàn.

Trong 25 năm sự nghiệp, Ibrahimovic từng giành 11 chức VĐQG ở bốn quốc gia khác nhau. Về mặt cá nhân, anh cũng giành 12 danh hiệu Cầu thủ hay nhất Thụy Điển, gồm cả danh hiệu năm nay.

Ibrahimovic chia sẻ: "Tôi sẽ không đổi 12 danh hiệu Cầu thủ hay nhất Thụy Điển lấy Quả Bóng Vàng, vì với tôi, chúng mang ý nghĩa về sự ổn định. Tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ từng vô địch World Cup, Euro, Champions League, thậm chí giành Quả bóng vàng, đã có một năm tuyệt vời, rồi sau đó biến mất. Trong khi đó, tôi đã chơi 25 năm và luôn ở đỉnh cao. Đó là khác biệt lớn".

Thanh Quý (theo Sport Week)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :