Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Rashford tiết lộ về bàn quyết định cho Man Utd

Biết đối phương chấn thương, Marcus Rashford tìm cách khai thác và may mắn ghi bàn phút bù giờ giúp Man Utd hạ Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Marcus Rashford giúp Man Utd giành trọn ba điểm trong trận tiếp Wolves tối 29/12. Ảnh: Reuters.

Rashford ăn mừng bàn thắng muộn, Man Utd giành trọn ba điểm trước Wolves tối 29/12. Ảnh: Reuters.

"Ait-Nouri bị chuột rút vài phút trước đó. Tôi tự nhủ rằng lần tới khi có bóng, tôi sẽ cố gắng lao vào và khiến anh ta phải xoay người, rồi xem sao. Rất may, cú dứt điểm của tôi đổi hướng đi vào khung thành", Rashford chia sẻ trên trang web của Man Utd sau trận thắng Wolves 1-0 tối 29/12.

Rayan Ait-Nouri là hậu vệ cánh trái của Wolves, chính là vùng hoạt động chủ yếu của Rashford trận này. Phút bù giờ thứ ba, sau khi thoát xuống đón đường chuyền dài của Bruno Fernandes, Rashford cầm và đảo bóng liên tục rồi tung chân sút. Bóng đập trúng Roman Saiss đổi hướng, khiến thủ thành Rui Patricio không kịp phản ứng.

Trước khi Rashford ghi bàn, Man Utd gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Wolves - đội cầm hòa Tottenham ở vòng trước. Cả trận, đội chủ sân Old Trafford tung ra 11 cú dứt điểm, nhưng chỉ ba lần trong số đó trúng mục tiêu. "Trận đấu khó khăn đúng như chúng tôi dự đoán", Rashford cho hay. "Chúng tôi đã vượt qua giới hạn của bản thân để giành ba điểm".

Sau trận thắng Wolves, Man Utd lên nhì bảng với 30 điểm sau 15 trận. Họ chỉ kém hai điểm so với đương kim vô địch Liverpool. Cơ hội cạnh tranh vương miện đang mở ra trước mắt, nhưng Rashford vẫn thận trọng: "Chúng tôi không nên nhìn quá xa. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải tính đến từng trận. Nếu chúng tôi duy trì được phong độ như hiện nay, hãy chờ xem chúng tôi làm được gì vào cuối mùa giải".

Thanh Quý (theo Man Utd)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :