Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Sao thể thao chào đón năm 2021

"Ngày mai, tôi phải thi đấu, nên phải tắt máy. Nhưng trước đi nghỉ, tôi muốn tóm lược lại một năm đã qua - năm có thể gọi là thách thức nhất. Tôi tự hào thấy mọi người chúng tay giúp những người khó khăn, và muốn thấy sự sẻ chia, tinh thần đó đó tiếp nối sang năm mới 2021. Những người như các bạn làm cho đất nước này trở nên vĩ đại, và chúng ta vẫn còn rất nhiều việc phải làm", tiền đạo Man Utd Marcus Rashford viết trong thông điệp ngắn kèm bức ảnh anh với hậu cảnh là khẩu hiệu cảm ơn người hâm mộ đăng trên Twitter hôm 31/12.

"Chúng ta đã cho thấy sự khác biệt khi chúng ta đoàn kết lại. Đừng nhìn lại năm qua với suy nghĩ chúng ta chả làm được gì, vì các bạn đã làm tất cả. Các bạn đã đứng vững trong một năm 2020 nhiều biến động. Sức mạnh của mọi người đã được kiểm chứng và chúng ta đã đứng vững. Hãy thư giãn một chút nhé. Tôi hy vọng trong năm 2021, tôi sẽ ăn mừng trở lại cùng các bạn trong một đám đông như trước kia, tôi thật sự nhớ cảm giác ấy. Đến giờ tôi vẫn không thể tin được chẳng ai trong các bạn có mặt để chia vui khi tôi lập hattrick vào lưới Leipzig, nhưng tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn những khoảnh khắc như vậy. Những thành tựu tôi đạt được trong năm nay cũng là thành tựu của các bạn. Hãy cùng nhau hướng đến và hy vọng về một sân chơi công bằng cho tất cả chúng ta trong năm 2021. Yêu mọi người. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và an toàn", anh viết tiếp.

Hôm nay, Rashford sẽ cùng Man Utd tiếp Aston Villa ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :