Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2023

PSG cãi nhau to nếu Messi không lập siêu phẩm phút bù giờ

PSG đã có thể ‘nổ tung’ trong phòng thay đồ, nếu Messi không lập siêu phẩm phút bù giờ mang về chiến thắng 4-3 cho đội nhà trước Lille.

Tại vòng 24 Ligue 1, PSG đã có trận đấu với không ít hỗn độn. Đội chủ nhà dẫn chóng vánh 2-0 nhờ công của Mbappe và Neymar nhưng sau đó để Lille dẫn ngược lại 3-2.

Messi lập siêu phẩm đá phạt những giây bù giờ khiến Parc des Princes đắm chìm trong niềm vui sướng

Đến phút 87, Mbappe một lần nữa lên tiếng, quân bình 3-3 cho PSG và sự vỡ òa đến vào những giây cuối cùng nhờ tài nghệ của Messi, người không phải đã có một trận đấu hay.

Trước khi người ta nhìn thấy cái vung tay ăn mừng của Giám đốc thể thao Luis Campos, căng thẳng đã đến trước đó. Quá sốt ruột trước tình cảnh của đội nhà, vị sếp bự thậm chí đã từ khán đài lao xuống khu vực kỹ thuật, đứng ra chỉ đạo các cầu thủ PSG!

Việc PSG để thua 3 trận liên tiếp trước đó, dường như đã là sự quá mức đối với đội bóng toàn sao nên nếu họ tiếp tục có một kết quả tệ, phòng thay đồ Parc des Princes dự sẽ ‘nổ tung’.

Trước đó, khi PSG để thua 1-3 Monaco ở vòng đấu trước, Luis Camps đã chỉ trích đội nhà chơi thiếu quyết liệt khiến Neymar đôi co, cãi lại,…

Nếu Messi không 'cứu' PSG thì nội bộ đội có thể tiếp tục hỗn loạn sau chuỗi trận bết bát

Thêm vào đó, thông tin Messi và Neymar có kế hoạch cùng nhau ra đi vào cuối mùa càng khiến không khí tại PSG trở nên ‘độc hại’ hơn.

Chưa kể, phía trước thầy trò HLV Galtier là một ‘núi cao’ Bayern Munich cần họ vượt qua ngay tại Hang hùm trong trận tái đấu lượt về ngày 8/3, với bất lợi thua 0-1 ngay tại Parc des Princes.

Thật may, Messi đã kịp lên tiếng đúng lúc khi PSG cần anh, với siêu phẩm đá phạt đẹp mắt làm cả Parc des Princes chìm đắm trong niềm hân hoan vô bờ bến.

Messi cũng có phản ứng hoàn hảo sau trận, như cách anh nâng số bàn thắng sút phạt trực tiếp lên con số 39, khi biểu lộ bằng đúng 1 từ: Vamos (Tiến lên)!

PSG nhờ đó tạm yên sóng gió để hướng về các trận đấu phía trước.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :