Thứ Ba, 14 tháng 2, 2023

Nữ Thái Nguyên thắng trận đầu tay tại cúp Quốc gia

Nữ Thái Nguyên khởi đầu rất thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh Than KSVN tại giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2023.

Trong ngày ra quân, CLB Thái Nguyên T&T giành chiến thắng 1-0 trước Than KSVN bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh. Đây là sự khởi đầu rất thuận lợi với đoàn quân của HLV Đoàn Việt Triều.

"Chúng tôi có một số cầu thủ phải tập trung cho đội U20 Việt Nam nên ảnh hưởng tới sức mạnh. Dù vậy toàn đội chơi rất cố gắng và có chiến thắng trong trận mở màn của giải đấu", HLV Đoàn Việt Triều cho biết.

Nữ Thái Nguyên có sự khởi đầu thuận lợi.

Ngay sau buổi lễ khai mạc, các trận đấu của giải tiếp tục diễn ra với những cuộc đọ sức đáng chú ý giữa TP. HCM gặp Hà Nội II và Hà Nam gặp Hà Nội I.

Trận đấu đầu tiên của bảng B là màn đối đầu đáng chú ý giữa Hà Nội I và Phong Phú Hà Nam. Là ứng viên vô địch của giải, Hà Nội I không gặp nhiều khó khăn để chiếm lĩnh thế trận trước một Phong Phú Hà Nam đang ở giai đoạn chuyển giao lực lượng.

Hà Nội 1 có chiến thắng dễ dàng

Tuy nhiên , cũng phải chờ đến cuối hiệp 1, bàn thắng mở tỷ số mới đến với đội bóng Thủ đô. Phút 73, thủ môn Trần Thị Trang chuyền bóng vào chân Thanh Nhã và tiền đạo của HÀ Nội I không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỉ số 2-0 của trận đấu.

Ở cuộc đối đầu còn lại, TP.HCM với sức mạnh vượt trội thắng đậm Hà Nội II với tỷ số 6-0 để dẫn đầu bảng A giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2023.

Nữ TP.HCM giành chiến thắng đậm ngày ra quân

Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2023 có sự tham dự của 7 đội bóng: Hà Nội I, Hà Nội II, TP.HCM, Phong Phú Hà Nam, Than KSVN, Sơn La và Thái Nguyên T&T, khởi tranh từ ngày 14/2 đến 1/3/2023 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF và Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :