Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

HLV Klopp: 'Cặp đấu này đã an bài'

AnhHLV Jurgen Klopp thấy Liverpool gần như không còn cơ hội đi tiếp, sau khi thua đội khách Real 2-5 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League hôm 21/2.

"Ancelotti có lẽ nghĩ rằng cặp đấu này đã an bài, và tôi cũng nghĩ như vậy trong khoảnh khắc", HLV Klopp chia sẻ sau trận thua 2-5 trên sân nhà. "Hôm nay, chúng ta đã thấy Real chơi phản công tốt thế nào. Chúng tôi phải ghi ít nhất ba bàn ở Bernabeu, phải chơi thật mạo hiểm. Đó là nhiệm vụ khó khăn".

Gương mặt đượm buồn của HLV Klopp trong trận thua Real hôm 21/2. Ảnh: AP.

Gương mặt đượm buồn của HLV Klopp trong trận thua Real hôm 21/2. Ảnh: AP.

Dẫn 2-0 chỉ sau 14 phút, nhưng Liverpool để Real Madrid ghi liền năm bàn ngay tại Anfield. Karim Benzema và Vinicius Junior cùng lập cú đúp, để CLB Tây Ban Nha thắng 5-2 và đặt một chân vào tứ kết. Trong năm bàn thua, lãng xẹt nhất là pha bóng thủ môn Alisson chuyền thẳng vào người Vinicius Junior bay vào lưới Liverpool, khiến chủ nhà bị gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, theo HLV Jurgen Klopp, bàn thua thứ ba của đội mới là bàn đáng trách nhất, khi hàng thủ Liverpool để Eder Militao dễ dàng đánh đầu thành bàn sau quả phạt của Luka Modric. "Bàn thua đó thật khủng khiếp, nó thay đổi tất cả", nhà cầm quân Đức nói.

Cũng theo Klopp, nếu không kể những bàn thua, hiệp một là hiệp đấu tốt bậc nhất của Liverpool mùa này. "Tôi thích hiệp đấu đó", ông chia sẻ. "Chúng tôi khởi đầu hoàn hảo cho đến khi nhận những bàn thua. Tôi nghĩ Real chỉ sút trúng hướng cầu môn một lần và ghi bàn. Nhưng tôi tôn trọng họ, bởi chúng ta thi đấu là để chiến thắng. Chúng tôi chơi hay, nhưng khi thua, Liverpool phải thừa nhận rằng toàn đội không đủ tốt".

Liverpool 2-5 Real Madrid

Nguyên nhân chính dẫn đến sự sụp đổ của Liverpool tại Anfield hôm 21/2 là hàng thủ hớ hênh. HLV Klopp không giấu bực bội với hàng phòng ngự. "Bàn thua thứ hai thật ngớ ngẩn", ông nói. "Nó không nên xảy ra ở vòng knock-out Champions League. Các bàn thua khác cũng vậy. Khi họ có bóng, năm hay sáu cầu thủ Liverpool đứng đó nhưng không ai áp sát".

Liverpool lần đầu thủng lưới năm bàn tại Champions League. Huyền thoại của đội, Steven Gerrard cho rằng Jurgen Klopp nên kiểm tra lại hàng thủ, xem vấn đề ở đâu. "Khi một CLB để thua năm bàn trên sân nhà, HLV cần mở cuộc điều tra", cựu tiền vệ Liverpool nói với BT Sport. "Tôi nghĩ Klopp sẽ làm điều đó trong vài ngày tới. Nhiều cầu thủ Liverpool cũng cần tự vấn và soi lại bản thân trước gương".

Vy Anh

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :