Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2023

Pirlo ám chỉ Man Utd không biết dùng Ronaldo

Andrea Pirlo khẳng định làm việc với Cristiano Ronaldo tại Juventus rất dễ dàng, không như Man Utd.

"Với tôi, làm việc cùng Ronaldo rất dễ. Cậu ấy là cầu thủ giỏi, rất chuyên nghiệp. Ronaldo trận nào cũng muốn ra sân và lúc nào cũng muốn ghi bàn. Chúng tôi không gặp vấn đề gì trong thời gian làm việc cùng nhau. Nhưng bóng đá thay đổi nhanh chóng và tuổi tác cũng vậy", Pirlo nói với Daily Mail.

Pirlo và Ronaldo trong thời gian làm việc cùng nhau tại Juventus. Ảnh: AFP

Pirlo và Ronaldo trong thời gian làm việc cùng nhau tại Juventus. Ảnh: AFP

Pirlo huấn luyện Ronaldo ở mùa 2020-2021 tại Juventus. Trong mùa giải này, tiền đạo Bồ Đào Nha ghi 36 bàn sau 44 trận. Tuy nhiên, kết thúc mùa giải, Pirlo mất việc khi Juventus không bảo vệ được scudetto và tụt xuống thứ tư Serie A. Cũng trong mùa hè 2021, Ronaldo rời Juventus để trở lại Man Utd.

Màn trở lại sân Old Trafford của tiền đạo 38 tuổi không suôn sẻ. Anh ghi 24 bàn trên mọi đấu trường ở mùa 2021-2022, trong đó có 18 bàn Ngoại hạng Anh. Nhưng mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV tạm quyền Ralf Rangnick không suôn sẻ và anh bị cho là nguyên nhân khiến Man Utd lao dốc dù tiến bộ mùa trước dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer.

Ronaldo bị cho là tìm cách rời Man Utd vào hè 2022 nhưng bất thành. Anh mất suất đá chính ở nửa đầu mùa 2022-2023 và không được lòng HLV mới Erik ten Hag. Tháng 11, trước khi dự World Cup, Ronaldo thực hiện bài phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Tại đây, anh cho rằng bản thân bị Man Utd "phản bội", tuyên bố không tôn trọng Ten Hag và lãnh đạo CLB. Kết quả, Man Utd chấm dứt hợp đồng với Ronaldo và chủ nhân năm Quả Bóng Vàng sang Saudi Arabia thi đấu cho Al Nassr.

"Có thể Ronaldo gặp vấn đề ở đội khác. Nhưng với tôi, làm việc cùng cậu ấy là trải nghiệm tốt", Pirlo nói. Huyền thoại bóng đá Italy đang dẫn dắt CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fatih Karagumruk.

Ronaldo không ghi bàn trong ba trận đầu khoác áo Al Nassr. Anh lần đầu lập công trên chấm phạt đền ở trận hòa Al-Fateh 2-2 rồi ghi bốn bàn khi Al Nassr thắng Al-Wehda 4-0 hôm 9/2.

Duy Đoàn (theo Sun)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :