Thứ Tư, 15 tháng 2, 2023

De Bruyne chỉ mặt HLV Arteta

AnhTiền vệ Kevin de Bruyne nổi nóng sau khi HLV Mikel Arteta cố tình đá quả bóng ra xa, trong trận Man City hạ Arsenal ở Ngoại hạng Anh tối 15/2.

Phút 51 bóng chạm cầu thủ Arsenal ra ngoài đường biên, tới vị trí của HLV Mikel Arteta. Nhà cầm quân Tây Ban Nha đá quả bóng ra xa, khi De Bruyne đang lao đến để đưa bóng nhập cuộc nhanh. Cầu thủ Bỉ đẩy vào ngực Arteta, rồi chỉ vào mặt ông thầy cũ, trước khi đôi bên lời qua tiếng lại.

De Bruyne chỉ tay về phía thầy cũ Arteta, người làm việc cùng anh ba năm ở Man City. Ảnh: M.E.N

De Bruyne chỉ tay về phía thầy cũ Arteta, người làm việc cùng anh ba năm ở Man City. Ảnh: M.E.N

Arteta làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola từ 2016 đến 2019, giai đoạn De Bruyne mới gia nhập Man City. Không có xô xát lớn nào xảy ra sau tình huống hai người tranh bóng. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Arteta đã chủ động đi về phía khu kỹ thuật của Man City và bắt tay giảng hòa với De Bruyne.

Trận này tiền vệ 31 tuổi tỏa sáng, ghi bàn và kiến tạo giúp Man City thắng 3-1 để lấy vị trí số một bảng điểm Ngoại hạng Anh. Khi rời sân phút 88, De Bruyne bị nhiều CĐV chủ nhà ném cốc, bia nhựa...

Sau trận, anh đáp trả bằng những đoạn tin trên Instagram. Ngôi sao người Bỉ đăng bức ảnh bản thân đang bước đi ngoài đường biên, kèm dòng chữ: "Ai muốn uống bia không?". Trong một bức ảnh khác, De Bruyne cúi đầu khi cốc bia đang bay về phía mình. Anh viết: "Cảm ơn nhé".

Man City đứng trên Arsenal nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Nhưng De Bruyne và đồng đội chơi nhiều hơn một trận. Cuối tuần này Man City có cơ hội kiếm thêm ba điểm khi làm khách của Nottingham Forest. Họ còn tái đấu Arsenal vào 27/4.

Vy Anh

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :